Hà Nội: Xe cấp cứu gây tai nạn, 5 người thương vong

(Ảnh minh họa)

Hải Phòng: Xe cấp cứu bỏ rơi thai phụ gặp nạn giữa đường?

"Tự chế" xe cấp cứu chở bệnh nhân ngay giữa Thủ đô

Nhà thầu phụ bị cấm thi công một năm sau tai nạn rơi thép

Gần 700 người chết vì tai nạn giao thông trong tháng 4

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào khoảng 4h sáng nay (28/5), tại Km210 Cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ (thuộc địa bàn huyện Phú Xuyên, TP. Hà Nội).

Theo một số nhân chứng, vào thời điểm trên, xe container lưu thông trên đường Pháp Vân - Cầu Giẽ theo hướng về Hà Nội, khi đi đến Km210 thì bị trục trặc nên đỗ vào lề đường, đặt tín hiệu cảnh báo các phương tiện khác.

Lúc này, một chiếc xe cấp cứu đi với tốc độ lớn đã bất ngờ đâm thẳng vào đuôi xe container. Vào thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe cấp cứu có 5 người, cú va chạm mạnh khiến 2 người chết tại chỗ, một người tử vong trên đường đi cấp cứu, hai người khác bị thương nặng.

Nạn nhân tử vong là hai vợ chồng (người chồng đang được đưa ra Hà Nội cấp cứu) và một y tá.

Theo Đại úy Nguyễn Thế Vinh - Đội Cảnh sát giao thông số 8 (Phòng CSGT Công an Hà Nội), ngay sau khi xảy ra tai nạn, tổ công tác Đội CSGT số 8 đã có mặt tại hiện trường. Vì là buổi sáng sớm nên chỉ có một vài người đi đường tham gia cứu nạn. Tuy nhiên, chiếc xe bị bẹp dúm nên các nạn nhân mắc kẹt bên trong và lực lượng cảnh sát phải mất hơn 2 giờ đồng hồ mới đưa được các nạn nhân ra bên ngoài.

*Thông tin về vụ việc này sẽ tiếp tục được phóng viên Health+ cập nhật.

Thanh Hà H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn