"Chặn" tăng huyết áp nhờ nước củ dền

Nước ép củ dền có nhiều lợi ích cho sức khỏe, một trong số đó là phòng ngừa tăng huyết áp

Leo Fan hãy mang theo chai nước củ dền đỏ!

7 cách để hạ huyết áp không dùng thuốc

Methyldopa - dùng quá liều có thể gây hạ huyết áp

Nghe nhạc cổ điển giúp hạ huyết áp

Các dược tính trong củ dền có hiệu quả cao đối với việc làm cho huyết áp trở lại bình thường. Theo Lifehacks, củ dền chứa lượng nitrate cao hơn 20 lần so với các loại rau củ khác và rất giàu vitamin, khoáng chất cùng các chất chống oxy hóa. Khi các chất này vào cơ thể, nitrat sẽ chuyển hóa thành oxit nitric có tác dụng làm giãn nở và giảm áp lực lên thành mạch, làm hạ huyết áp.

Bên cạnh đó, một nghiên cứu đăng trên tờ Nutrition Journal cũng chỉ ra rằng những bệnh nhân huyết áp cao đều giảm huyết áp khi uống nước củ dền đều đặn.

Nhờ hàm lượng nitrat cao, nước ép củ dền còn giúp tăng khả năng chịu đựng của cơ thể, cải thiện hiệu suất thể thao, hỗ trợ tim mạch và hạn chế nguy cơ mắc các bệnh như mất trí nhớ, Alzheimer, nhồi máu cơ tim.

Đối với những người bị huyết áp cao, uống nước củ dền mỗi ngày sẽ giúp tránh được nguy cơ tăng huyết áo một cách đột ngột. Vì thế, bạn hãy uống 1 - 2 cốc nước ép nguyên chất mỗi ngày để cân bằng huyết áp cơ thể.

Nếu đang điều trị bằng thuốc hạ huyết áp, bạn không nên tự ý ngưng sử dụng hoặc thay đổi liều lượng thuốc nếu chưa có chỉ định của bác sỹ. Và không cần lo lắng nếu thấy chất thải của bạn có màu đỏ vì trong củ dền có nhiều carotene.

Tuy nhiên, củ dền chứa oxalat nên không thích hợp cho bệnh nhân sỏi thận.

Thực phẩm chức năng viên nang Thanh Áp Đan được chiết xuất từ dạng cao đặc Hòe hoa, Xa tiền thảo, Tinh lá sen, Hạ khô thảo và các thảo dược khác giúp hỗ trợ hạ và ổn định huyết áp hiệu quả.
*Chú ý: Để ngoài tầm với của trẻ em, Không dùng cho phụ nữ có thai
sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/công bố cung cấp và chịu trách nhiệm

Liên hệ ngay 0978.240.012 / 0936.012.022 để biết thêm thông tin chi tiế

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn