Giảm triệu chứng của bệnh viêm thanh quản nhờ nghệ tươi

Củ nghệ tươi có tốt cho người bị viêm thanh quản?

Đừng cho con ăn những thức này khi bị viêm thanh quản

Trẻ bị khàn giọng có nên dùng Tiêu Khiết Thanh?

Nguyên nhân chính khiến bé bị viêm thanh quản tái đi phát lại

Viêm thanh quản có truyền nhiễm hay không?

Biện pháp tự nhiên giúp điều trị viêm thanh quản

Tác dụng của nghệ tươi đối với bệnh viêm thanh quản 

Nghệ tươi được sử dụng như một phương thuốc tự nhiên giúp giảm viêm thanh quản. Theo các chuyên gia của tạp chí Natural Herbs and Remedies,“nghệ tươi có đặc tính chữa bệnh tự nhiên, giúp chống viêm và kháng khuẩn rất tốt, từ đó chống lại viêm thanh quản.

Nghệ tươi giúp hỗ trợ điều trị viêm thanh quản

Theo bác sỹ Andrew Weil, nghệ tươi ngoài việc được sử dụng như một loại gia vị, nó còn đóng vai trò là một chất khử trùng, điều trị viêm thanh quản, viêm phế quản và đái tháo đường. Các đặc tính chống viêm và kháng khuẩn của củ nghệ giúp hỗ trợ điều trị viêm thanh quản. Ngoài ra, người mắc viêm thanh quản có thể uống hỗn hợp bột nghệ cùng với sữa trước khi đi ngủ.

Giảm viêm thanh quản nhờ sản phẩm thảo dược

Song song với việc dùng nghệ tươi thì hiện nay, để tăng tác dụng trị bệnh, các chuyên gia y tế tại Việt Nam đã thành công trong việc sử dụng nguồn thảo dược sẵn có trong tự nhiên để bào chế nên một loại thực phẩm chức năng dạng viên nén tiện dùng. Sản phẩm này có chứa thành phần chính là rẻ quạt, kết hợp với bán biên liên, bồ công anh, sói rừng... giúp ngăn ngừa và làm giảm các triệu chứng viêm thanh quản, khản tiếng, mất tiếng, viêm amidan, hỗ trợ các biện pháp điều trị tiêu viêm, giảm sưng, giảm viêm thanh quản, từ đó làm trong sáng giọng nói.

Bên cạnh việc sử dụng nghệ tươi để làm giảm các triệu chứng của viêm thanh quản, người bệnh cần hạn chế nói nhiều, giữ ấm cổ họng, không ăn đồ ăn cay, nóng… Ngoài ra, giải pháp sử dụng sản phẩm thảo dược có thành phần chính từ cây rẻ quạt là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi đối phó với bệnh viêm thanh quản.

Hoài Thương H+

Thực phẩm chức năng viên nén Tiêu Khiết Thanh – Dùng cho người bị viêm thanh quản, khản tiếng, mất tiếng
Tiêu Khiết Thanh là thực phẩm chức năng với thành phần chính là rẻ quạt, kết hợp với bán biên liên, bồ công anh, sói rừng có tác dụng giúp ngăn ngừa và giảm các triệu chứng viêm đường hô hấp trên mạn tính như viêm thanh quản, viêm amidan, khản tiếng, mất tiếng, hỗ trợ các biện pháp điều trị tiêu viêm, giảm sưng, giảm viêm thanh quản, giúp làm trong sáng giọng nói.
Đối tượng sử dụng là người bị viêm đường hô hấp trên mạn tính như viêm thanh quản, khản tiếng, viêm amidan.
Cách dùng để phòng ngừa: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên; Để hỗ trợ điều trị: ngày uống 2 lần, mỗi lần 3 viên; Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ, dùng liên tục từ 3-6 tháng để có kết quả tốt nhất.
XNQC: 1880/2014/XNQC-ATTP
* sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tai mũi họng