Giảm được hơn 50kg nhờ... bỏ Coca-Cola

Sarah Turner giảm được 50,8kg nhờ bỏ Coca-Cola

Vì sao sữa của Coca Cola đắt gấp đôi sữa thường?

Coca-Cola loại bỏ một số thành phần trong đồ uống

Sức khỏe sa sút sau khi uống 10 lon Coca/ngày

Sẽ kiểm tra Coca mini... giá 2.000 đồng

Sarah Turner, 27 tuổi, sống tại Kingstanding (Birmingham, Vương quốc Anh) bị nghiện nặng Coca-Cola, một loại nước ngọt có gas được nhiều người trên thế giới yêu thích. Mỗi ngày, cô uống tới 4 lit Coca-Cola, tương đương với việc đưa vào cơ thể gần nửa cân đường mỗi ngày, chưa kể các thành phần khác trong nước giải khát.

Có lẽ chính thói quen này đã đem lại cho cô một thân hình quá khổ (111kg) và luôn cảm thấy mệt mỏi, yếu đuối. 

"Tôi bị nghiện Coca-Cola, tôi đã từng uống đồ uống này cả ngày mà không hề suy nghĩ gì về tác hại của nó đối với cơ thể mình", Turner cho biết, "tôi luôn cảm thấy mệt mỏi và không có năng lượng để làm bất cứ một việc gì".

Khi tham gia một chương trình giảm cân, bà mẹ ba con đã quyết tâm bỏ hẳn Coca-Cola và tuân thủ chế độ ăn lành mạnh với nhiều trái cây và rau củ. Giờ đây, cô đã giảm được gần một nửa số cân nặng, chỉ còn hơn 57kg. 

"Bây giờ, tôi thích ra ngoài đi bộ bất cứ lúc nào, đây là điều mà trước đây tôi không bao giờ làm cả. Tôi cũng thích đi mua sắm quần áo nữa bởi đã có nhiều loại quần áo phù hợp hơn với cơ thể của tôi", Turner vui mừng nói.

Sau khi giảm cân, Turner vẫn tuân thủ chế độ ăn cân bằng với khoai tây, đậu nướng, các thực phẩm giàu protein và tập thể dục thường xuyên để duy trì vóc dáng.

Kim Chi H+ (Theo Foxnews)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp