Giảm đau lưng nhờ cung cấp đủ magne cho cơ thể

Đau lưng mạn tính làm giảm năng suất lao động, giảm chất lượng cuộc sống

Giảm đau lưng bằng cách massage với đá lạnh

Tránh bị đau lưng khi thức dậy như thế nào?

Tác dụng của Botox trong điều trị y tế

Ngừa đau lưng với bài tập giãn cơ đơn giản

Theo một nghiên cứu của những nhà khoa học Đức, việc bổ sung magne sẽ giúp giảm triệu chứng đau lưng mạn tính của 76/82 bệnh nhân.

Để giảm đau lưng mạn tính, người bệnh có thể bổ sung magne cho cơ thể bằng những cách sau đây:

Tắm với muối Epsom: Muối tắm Epsom rất giàu magne, tốt cho cơ bắp. Có thể pha muối với nước trong bồn tắm để cơ bắp được thư giãn, làm dịu các cơn đau lưng.

Muối tắm Epsom rất giàu magne, giúp giảm đau lưng

Bôi dầu magne trong hoặc trước lúc massage, sau khi tắm nước ấm: Làn da của bạn sẽ hấp thụ magne tốt hơn sau khi được tiếp xúc với nước ấm. Trong khi massage, bạn thoa một lớp dầu magne mỏng lên phần lưng, cổ bị đau.

Bổ sung các thực phẩm giàu magne: Bạn cũng có thể bổ sung magne cho cơ thể thông qua chế độ ăn hàng ngày như tăng cường các loại trái cây, đậu, những sản phẩm từ đậu, một số loại hạt...

Những loại thực phẩm giàu magne

Giảm đau lưng nhờ sản phẩm thảo dược: Để giảm đau lưng, ngoài việc áp dụng các phương pháp kể trên, người bệnh cũng nên sử dụng những sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên giúp tăng cường sức khỏe xương khớp. Điển hình cho những lựa chọn này là thực phẩm chức năng chứa thành phần chính dầu vẹm xanh với tác dụng tăng cường độ dẻo dai của hệ xương khớp, kết hợp cùng nhiều vị thuốc quý khác như thiên niên kiện, nhũ hương...

Sản phẩm giúp cải thiện tình trạng đau lưng mạn tính, khiến người bệnh vận động dễ dàng hơn, hỗ trợ điều trị thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh tọa, gai cột sống… Đặc biệt, sản phẩm có thành phần 100% từ thiên nhiên nên rất thân thiện với sức khỏe con người, không gây tác dụng phụ khi dùng lâu dài. Tác dụng của sản phẩm đã được ghi nhận bằng nhiều giải thưởng cao quý do người tiêu dùng trao tặng như: Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em; Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng…

Việc chữa đau lưng không thể nhanh chóng nên bạn cần tìm ra nguyên nhân gây bệnh để có phác đồ điều trị hợp lý. Bên cạnh đó, với sự trợ giúp của sản phẩm thiên nhiên chứa dầu vẹm xanh và thực hiện chế độ dinh dưỡng khoa học, tăng cường cung cấp magne cho cơ thể, bạn sẽ sớm đẩy lùi những lo lắng về căn bệnh này.

Hoài Thương H+

Thực phẩm chức năng viên nén Cốt Thoái Vương – Giải pháp hỗ trợ điều trị thoái hóa đốt sống, gai đốt sống, thoát vị đĩa đệm
Khung xương là bộ khung nâng đỡ toàn bộ cơ thể. Bộ khung xương vững chãi giúp cơ thể linh hoạt, tạo điều kiện thuận lợi cho công việc, lao động hàng ngày. Chăm sóc khung xương trước khi xương lên tiếng là vấn đề không phải ai cũng biết. Đa phần mọi người chỉ để ý đến xương của mình khi chúng gây đau đớn trong sinh hoạt hàng ngày.
Thực phẩm chức năng Cốt Thoái Vương là sự kết hợp giữa dầu vẹm xanh và thành phần như: Vitamin, glycine có tác dụng giúp xương chắc khỏe, giảm đau xương khớp, hỗ trợ điều trị thoái hóa đốt sống, làm chậm quá trình thoái hóa khớp. Sử dụng thích hợp với người bị thoái hóa đốt sống, gai đốt sống và thoát vị đĩa đệm, nhất là người cao tuổi. Sản phẩm đã được nghiên cứu, đánh giá tác dụng trong hỗ trợ điều trị đau dây thần kinh tọa và thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng tại Việt Nam. Một đợt sử dụng nên kéo dài từ 2 - 4 tháng.
XNQC: 1183/2015/XNQC-ATTP
*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Cơ xương khớp