Giảm cân tốt hơn nhờ ăn dâu

Dâu nên có trong thực đơn giảm cân của người thừa cân/béo phì

Đặt lên bàn cân 3 phương pháp phẫu thuật giảm béo gây sốt

Tuyệt thực để giảm cân có an toàn không?

Quản lý cân nặng = Quản lý đái tháo đường type 2

Đừng để cân nặng trở thành nỗi ám ảnh của bạn!

Không chỉ có hương vị thơm ngon, quả dâu từ lâu đã được chứng minh rất tốt cho sức khỏe con người, bao gồm giảm cholesterol, duy trì ổn định đường huyết và làm giảm nguy cơ ung thư.

Các nhà nghiên cứu đến từ Trung Quốc mới đây đã tìm thấy rutin, một hợp chất tự nhiên trong quả dâu cũng có thể giúp giảm cân, hỗ trợ điều trị bệnh béo phì.

Trên thế giới, béo phì đã trở thành mối quan tâm hàng đầu về sức khỏe. Béo phì làm tăng nguy cơ mắc bệnh đái tháo đường type 2, tăng huyết áp, bệnh tim mạch, đột quỵ và một số loại ung thư nhất định.

TS. Wan-Zhu Jin - đến từ Viện Hàn lâm Khoa học Trung Quốc cùng các đồng nghiệp đã nghiên cứu tác động của rutin tới khả năng trao đổi chất nhằm xác định hợp chất có thể giúp giảm cân hay không.

Trong nghiên cứu, họ đã thêm 1mg/ml rutin vào nước uống của hai nhóm chuột, nhóm chuột thứ nhất bị béo phì di truyền và nhóm chuột còn lại bị béo phì do chế độ ăn uống. Cả hai nhóm chuột được áp dụng một chế độ ăn uống như nhau suốt thời gian nghiên cứu.

Ở cả hai nhóm chuột, hợp chất rutin đã được tìm thấy giúp gia tăng lượng chất béo màu nâu. Điều này thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giúp cơ thể đốt cháy năng lượng tốt hơn.

Từ kết quả có được, các nhà nghiên cứu tin hợp chất rutin sẽ mang đến một cách tiếp cận điều trị mới cho bệnh béo phì và các bệnh lý khác liên quan đến trọng lượng dư thừa, chẳng hạn đái tháo đường.

Họ cũng khuyến cáo những người thừa cân/béo phì có thể thêm dâu vào chế độ ăn uống cùng với tăng hoạt động thể chất để nhanh đạt hiệu quả giảm cân.

M. Hiếu H+ (Theo Medical)

Sử dụng Thực phẩm chức năng viên nang Slimzlab để giảm cân hiệu quả và an toàn.

Thực phẩm chức năng viên nang Slimzlab là sự kết hợp của Sinetrol, L-carnitine fumarat và Coenzyme Q10 giúp hạ triglycerides máu, tăng cường chuyển hóa mỡ thừa tại các vùng bụng, đùi, eo, hông, từ đó hỗ trợ giảm cân và cải thiện số đo các vòng trong cơ thể mà không gây tác dụng phụ như: Mệt mỏi, chán ăn, tiêu chảy, sạm da... Không chỉ là sự lựa chọn cho vóc dáng đẹp, TPCN Slimzlab còn sử dụng được cho người có nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến béo phì như tim mạch, đái tháo đường, rối loạn nội tiết. Sản phẩm sử dụng được cho cả nam và nữ.
Để biết thêm thông tin chi tiết Sản phẩm, liên hệ số điện thoại: 1900 6936
XNQC: 1608/2015/XNQC-ATTP
* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin Sản phẩm do nhà sản xuất, nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp