Sử dụng TPCN Slimzlab hỗ trợ giảm cân có nguy hiểm không?

Chiết xuất Sinetrol từ các loại quả họ cam quýt của vùng Địa Trung Hải giúp giảm cân bằng cách đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể.

Video: Muốn giảm cân? Ăn ngay những thứ này!

Phẫu thuật giảm cân: Nguy hiểm khôn lường!

Tầm soát cholesterol: "Chìa khóa" phòng ngừa tim mạch

Thực phẩm nào giúp giảm cholesterol?

Hỏi: Mới đây tôi nghe một thông tin là có vài người Úc trẻ tử vong do sử dụng sản phẩm giảm cân từ thảo dược. Hiện nay, tôi đang dùng sản phẩm TPCN Simzlab của Công ty Việt Đức. Đọc thành phần cũng là chiết xuất từ thảo dược. Tôi đang băn khoăn không biết có nên dùng sản phẩm này nữa không? Tôi mới sử dụng được 1 tháng, chưa thấy hiệu quả giảm cân rõ rệt. Xin nói thêm là tôi dùng sản phẩm này vì thấy có thêm một công dụng là giảm cholesterol. (Lâm Quế - [email protected])
Trả lời:
Chào bạn
Theo thống kê, những trường hợp sử dụng sản phẩm giảm cân dẫn đến tử vong hầu hết do sử dụng các sản phẩm gây mất nước quá nhiều. Ví dụ, cuối năm 2014, một nhân viên y tế 24 tuổi đã tử vong do sử dụng quá liều caffein cho phép sau khi lạm dụng sản phẩm giảm cân, gây suy tim và động kinh. Một thông tin khác, một số bệnh nhân người Úc đã phải thay gan, thận vì lạm dụng liều giảm cân thảo dược. Thay vì dùng đúng liều như nhà sản xuất công bố, họ dùng tăng gấp 2, gấp 3 liều để đẩy nhanh quá trình giảm cân. Do vậy, chị nên sử dụng sản phẩm theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất/nhà phân phối để đạt được hiệu quả cao nhất.

Các loại trái cây họ cam quýt giúp giảm cân bằng cách đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể

TPCN Slimzlab có chiết xuất Sinetrol từ các loài Citrus (Các loại quả họ cam quýt) của vùng Địa Trung Hải giúp giảm cân bằng cách đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể.
Sinetrol là sự pha trộn của một số hợp chất polyphenolic chiết xuất từ nhiều loại trái cây họ cam quýt, trong đó có cam đỏ, bưởi và cam. Những polyphenol hoạt tính sinh học bao gồm naringin, hesperidin và neohesperidin nghĩ là có đặc tính lipolytic nhất định. Nó cũng chứa caffeine từ guarana. Lợi ích của Sinetrol trong các sản phẩm cũng được chỉ ra: Giảm trọng lượng cơ thể; Giảm chỉ số chất béo và chỉ số cholesterol; Giảm căng thẳng, chống oxy hóa và chống viêm. 
Chiết xuất từ các loại quả họ cam quýt đã được ghi nhận với nhiều lợi ích cho sức khỏe nên đã có nhiều nghiên cứu chứng minh công dụng của Sinetrol. Trong đó, một nghiên cứu mù đôi, ngẫu nhiên được thực hiện năm 2012 đã chỉ ra hiệu quả của hoạt chất này. 3 nhóm tình nguyện đã sử dụng các phương pháp khác nhau để giảm cân. Nhóm đầu tiên chỉ kết hợp với ăn kiêng và tập luyện. Nhóm thứ 2 sử dụng thêm giả dược và nhóm thứ 3 sử dụng thêm Sinetrol với liều 1,4gr/ngày. Chỉ số cơ thể (BMI) của các cá nhân được tính và so sánh tại 3 thời điểm: Trước thử nghiệm, sau 4 tuần và sau 12 tuần. Các nhóm Sinetrol cho thấy giảm mỡ cơ thể của 5,53% sau 4 tuần và 15,6% sau 12 tuần! Trọng lượng cơ thể giảm 2,2kg và 5.2kg sau 4 đến 12 tuần, tương ứng. Trong khi đó, nhóm dùng giả dược giảm không đáng kể còn nhóm chỉ ăn kiêng + tập luyện không giảm chút nào. 
Một nghiên cứu được thực hiện năm 2014 cũng giúp các nhà khoa học chỉ ra cơ chế tác động của Sinetrol đối với việc giảm cân. Theo đó, chiết xuất này khi vào cơ thể sẽ ức chế enzyme phosphodiesterase 4 (PDE-4), qua đó đẩy nhanh quá trình sử dụng tế bào mỡ tích lũy trong cơ thể. Hơn thế nữa, nghiên cứu năm 2014 cũng khẳng định rõ chất caffeine (từ guarana) trong chiết xuất này là quá thấp, khó có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng như nhiều lo ngại trước đó.
Do vậy, sản phẩm giúp giảm cân an toàn và hoàn toàn không gây hại khi sử dụng. Tuy nhiên, để hiệu quả cao trong việc giảm cân bạn nên dùng kết hợp TPCN Slimzlab với một chế độ ăn kiêng hợp lý. Sự kết hợp giữa việc tăng cường đốt cháy năng lượng từ bên trong và hạn chế nạp năng lượng từ bên ngoài sẽ giúp bạn sớm đạt hiệu quả giảm cân như mong muốn.
Chúc bạn khỏe.
DS. Kiều Anh
Thực phẩm chức năng viên nang Slimzlab là sự kết hợp của Sinetrol, L-carnitine fumarat và coenzym Q10 giúp tăng cường chuyển hóa mỡ thừa tại các vùng bụng, đùi, eo, hông, từ đó hỗ trợ giảm cân và cải thiện số đo các vòng trong cơ thể mà không gây tác dụng phụ như: Mệt mỏi, chán ăn, tiêu chảy, sạm da... Không chỉ là sự lựa chọn cho vóc dáng đẹp, TPCN Slimzlab còn sử dụng được cho người có nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến béo phì như tim mạch, tiểu đường, rối loạn nội tiết. Sản phẩm sử dụng được cho cả nam và nữ.
Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm, liên hệ số điện thoại: 1900 6936
XNQC: 1608/2015/XNQC-ATTP
* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất, nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng