Cách giảm cân bằng chanh hiệu quả bất ngờ

Chanh giúp bạn loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng

Giảm cân chỉ bằng việc ngủ ngon

Nữ sinh viên tử vong vì giảm cân: Bi kịch của xấu và đẹp!

Mẹo giảm béo đơn giản trong khi ngủ

5 thực phẩm giúp bạn tiêu diệt mỡ thừa nhanh chóng

Giảm cân bằng chanh là một trong những phương pháp giảm cân giữ eo được các ngôi sao tin tưởng, áp dụng rất nhiều. Tùy sở thích, bạn có thể dùng nó theo nhiều cách.

Giảm cân bằng nước chanh pha loãng

Sử dụng một quả chanh, vắt kiệt nước rồi pha với một cốc nước (nước ấm vào mùa đông và nước mát vào mùa hè), uống thay nước lọc hàng ngày. Lưu ý không nên uống nước chanh quá chua để giảm béo nhanh, vì sẽ hại dạ dày.

Trong quá trình uống nước chanh, bạn vẫn ăn uống bình thường, nghĩa là hạn chế ăn vặt, thực phẩm giàu chất béo và calo. Việc uống nước chanh thường xuyên không chỉ giúp bạn giảm béo nhanh mà còn hỗ trợ rất tốt trong việc làm đẹp da.

Giảm cân bằng nước chanh pha mật ong

Dùng 300ml nước ấm, 1 quả chanh vắt kiệt lấy nước, 2 thìa cà phê mật ong, khuấy đều, uống trước bữa sáng và tối 30 phút.

Ngoài tác dụng giảm cân của chanh như bạn đã biết, mật ong có có khả năng kích thích hệ tiêu hóa, giúp cho quá trình giảm cân hiệu quả hơn.

Giảm cân bằng chanh muối ấm tại nhà

Sự kết hợp giữa nước chanh và muối ấm uống hàng ngày sẽ giúp bạn loại bỏ mỡ thừa trên toàn bộ cơ thể.



Tác dụng của chanh muối giúp đốt cháy mỡ, tiêu hủy mỡ trên cơ thể nhanh hơn. Nếu các phương pháp thông thường chỉ có thể giảm cân tại một số vùng nhất định trên cơ thể thì nước chanh muối ấm giảm mỡ thừa trên toàn cơ thể mặt, nọng cằm, cổ, tay, chân, bụng, mông…

Giảm cân bằng chanh muối kết hợp với tập luyện hàng ngày

Để giảm cân nhanh và cho cơ thể săn chắc, bạn nên áp dụng chế độ ăn uống kể trên kết hợp với những bài tập thể dục nhẹ nhàng. Không nhất thiết phải chạy bộ hàng giờ, lắc vòng hay đạp xe khổ sở. Bạn chỉ cần dành ra một khoảng thời gian nhỏ trong ngày để đi bộ, bước lên cầu thang chục vòng…

Khi giảm cân bằng chanh, bạn cần lưu ý: Nước chanh về cơ bản là cách giảm cân an toàn nhưng cũng nên cẩn thận nếu bạn có tiền sử dạ dày. Khi sử dụng mà thấy đau tức bụng thì nên dừng lại ngay.

Nước chanh thời gian đầu sẽ khiến bạn bị tích nước và gây cảm giác béo lên. Đừng lo lắng, đây là hiện tượng bình thường. Sau khi sử dụng đều đặn nước chanh muối trong khoảng 9 - 10 ngày, bạn nên dành ra một ngày “xả muối”, tức không sử dụng chanh muối nhưng vẫn ăn uống hạn chế tinh bột và đường.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp