Ăn sữa chua bổ sung probotics giúp giảm cân, giảm béo hiệu quả

Giảm béo, giảm cân hiệu quả hơn nhờ bổ sung probiotics

Lợi ích giảm cân của nước dừa

Đang căng thẳng, muốn "phát điên" - hãy ăn ngay các 10 món này

5 cách giúp bạn giảm cân ngay tại nơi làm việc

8 loại thực phẩm kết hợp với nhau giúp giảm cân hiệu quả

Các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng, uống nhiều sữa chua hàng ngày có thể giúp làm giảm tới 0,6kg cân nặng chỉ sau 3 tuần. Đây được cho là một kết quả ủng hộ cho các bằng chứng khoa học trước đây rằng, probiotics có thể giúp "đánh bại" tình trạng béo phì.

Để có được kết quả này, nghiên cứu của Bệnh viện Vestfold Trust ở Tønsberg (Na Uy) đã phân tích dữ liệu của 957 người trưởng thành bị béo phì, được lấy từ 15 nghiên cứu có liên quan.

TS. Heidi Borgeraas - tác giả của nghiên cứu cho biết: "Chế độ ăn nhiều đường, carbohydrate tinh chế và thực phẩm chế biến sẵn sẽ phá hoại hệ vi sinh vật và giết chết các vi khuẩn có lợi. Việc bổ sung probiotics giúp cung cấp thêm lợi khuẩn, lấy lại sự cân bằng hệ vi sinh, thúc đẩy quá trình đốt calorie và làm giảm trọng lượng cơ thể, BMI và tỷ lệ phần trăm mỡ trong cơ thể".

Ngoài tác dụng giảm cân, nhiều nghiên cứu còn cho thấy mối liên quan giữa sức khỏe đường ruột và một loạt các điều kiện sức khỏe khác như: Trầm cảm, đa xơ cứng và viêm khớp dạng thấp.

Quang Tuấn H+ (Theo Dailymail)

Gợi ý thực phẩm chức năng Slimzlab tăng cường chuyển hóa chất béo, hỗ trợ giảm cân:

Thực phẩm chức năng viên nang Slimzlab là sự kết hợp của và coenzym Q10 giúp tăng cường chuyển hóa mỡ thừa tại các vùng bụng, đùi, eo, hông, từ đó hỗ trợ giảm cân và cải thiện số đo các vòng trong cơ thể mà không gây tác dụng phụ như: Mệt mỏi, chán ăn, Tiêu chảy, sạm da... Không chỉ là sự lựa chọn cho vóc dáng đẹp, TPCN Slimzlab còn sử dụng được cho người có nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến béo phì như tim mạch, đái tháo đường, rối loạn nội tiết. sản phẩm sử dụng được cho cả nam và nữ.
Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm, liên hệ số điện thoại: 1900 6936
XNQC: 1608/2015/XNQC-ATTP

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất, nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp