Que Chula: Bữa tiệc âm nhạc, hội họa và thời trang ấn tượng cho cuối tuần

Que Chula là sự kết hợp ấn tượng giữa họa sỹ Đức Phạm, nhạc sỹ Vũ Nhật Tân và nhà thiết kế Diego

3 vở múa không thể bỏ lỡ cho người mê vũ điệu

Giải trí trong tuần: Đêm nhạc thử nghiệm gây quỹ cho Nepal

Giải trí trong tuần: Nghe khúc tâm tình Ví, Giặm tại Hà Nội

“Khác biệt & Tương lai”: Triển lãm nghệ thuật của trẻ mắc chứng tự kỷ

Triển lãm Hồn Dó: Cơ hội thưởng thức nghệ thuật hội hoạ đương đại cho mọi người

Tại Que Chula, Vũ Nhật Tân đem đến chương trình không gian âm nhạc mang đầy hơi thở thời đại, Đức Phạm - họa sỹ trẻ tài năng là người được coi là nhìn thấy cả giấc mơ qua đôi mắt sẽ thể hiện những màn múa cọ mềm mại trên cơ thể. Chương trình cũng là lần đầu tiên Chula đưa nghệ thuật ngẫu hứng trong phần ra mắt bộ sự tập hè của mình.

Thời gian: 19h – 22h, chủ nhật 31/5/2015
tại Chula (Số 6 Nhật Chiêu, gần Công viên nước, Hà Nội)

Giá vé: 250.000 đồng, miễn phí đồ uống.

Tại buổi trình diễn, nhà thiết kế Diego cùng họa sỹ Đức Phạm, bằng những cây cọ và lọ màu, sẽ cùng ứng tác và tạo ra những tác phẩm hội họa trên chính quần áo thiết kế của Chula. Dưới nền nhạc đầy biến chuyển của thầy phù thủy âm thanh Vũ Nhật Tân, và những trang phục đầy màu sắc, và mang đậm một hương vị Hà Nội đặc trưng của Chula, người xem sẽ cảm nhận sự thăng hoa của người nghệ sỹ trong không gian ứ tràn nghệ thuật.

Với không gian vườn thân mật du dương tiếng nhạc của Vũ Nhật tân, khán giả sẽ như được đưa đến một thế giời màu sắc và dịu êm, xua tan những phiền muộn của một tối hè oi nóng.

Được đầu tư công phu với số ghế tham dự có hạn, chương trình là sự kết hợp nghệ thuật ngẫu hứng độc đáo giữa người làm nhạc, thiết kế thời trang và họa sỹ, mang đến cho người xem những dư vị khác nhau của các loại hình nghệ thuật, truyền cảm hứng sáng tạo tươi mới cho người xem.

Đông Nhân H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa