Giải pháp làm tăng ham muốn tình dục khi bị đái tháo đường

Đái tháo đường là thủ phạm khiến "cậu nhỏ" khó cương cứng

Dùng thuốc giảm cholesterol: Dễ mắc đái tháo đường type 2

Mướp đắng ngăn ngừa đái tháo đường

Mẹ mắc đái tháo đường trong thai kỳ - Con dễ bị rối loạn phổ tự kỷ

Người bị đái tháo đường có được ăn hoa quả không?

Đái tháo đường làm giảm ham muốn

Những bệnh nhân mắc bệnh đái tháo đường thường mặc cảm, lo lắng căng thẳng nên có nguy cơ cao bị trầm cảm khiến cho chất lượng đời sống tình dục cũng giảm theo. Vì người bị đái tháo đường trong thời gian dài sẽ có những tác động tiêu cực với hệ thần kinh, ảnh hưởng khả năng chỉ đạo của bộ não. Đây chính là thủ phạm khiến “cậu nhỏ” khó cương cứng.

Lời khuyên cho bạn:

- Tới các trung tâm chăm sóc sức khỏe để xác định rõ nguyên nhân gây ra trầm cảm.

- Kiểm soát mức đường huyết trong máu theo lời khuyên của bác sỹ.

- Đừng bỏ qua màn dạo đầu khi sex và hãy tự tin vào chính mình.

Đái tháo đương làm “hạn hán” ở vùng kín

Một lượng lớn các nữ bệnh nhân tiểu hay bị khô âm đạo. Hậu quả là họ thường đau đớn khi “yêu”. Sở dĩ họ hay bị thế là vì các tế bào thần kinh bị tác động bởi lượng đường trong máu khiến cho dịch nhầy trong âm đạo giảm đi, dẫn đến khô hạn.

Trong trường hợp này, các bệnh nhân nữ nên dùng chất bôi trơn để hỗ trợ hoặc có thể lựa chọn những phương pháp bổ sung estrogen. Bên cạnh đó, một số thuốc điều trị đái tháo đường cũng có thể là kẻ đánh cắp chất bôi trơn ở âm đạo.

Ngoài ra, vì lượng đường trong máu không ổn định nên ảnh hưởng tới các dây thần kinh kiểm soát làm bàng quang suy giảm chức năng khiến họ đi tiểu thường xuyên hoặc không kiểm soát được việc đi tiểu dẫn tới nguy cơ cao mắc bệnh viêm đường tiết niệu.

Lời khuyên cho bạn:

Để mỗi lần gặp bạn tình thêm thú vị, các nữ bệnh nhân đái tháo đường cần chú ý đặc biệt khâu khởi động để tạo cảm xúc và kéo bạn đời vui vẻ nhập cuộc.

- Nếu bị viêm âm đạo, nên kiêng quan hệ hoặc dùng bao cao su khi ân ái.

- Ưu tiên bổ sung những loại thực phẩm có khả năng làm tăng ham muốn và chống nấm âm đạo: hàu, nho khô, măng tây, tỏi, sữa chua, cá hồi, dâu tây

Đái tháo đường dễ làm rối loạn cương dương

Theo những thống kê của các nhà khoa học thì tình trạng rối loạn cương dương chiếm khoảng từ 20-71% nam giới bị bệnh đái tháo đường.

Nguyên nhân là do bệnh đái tháo đường làm lượng đường trong máu quá cao hoặc họ mắc bệnh trong thời gian quá lâu đã làm tổn hại đến dây thần kinh và các động mạch dẫn truyền đến dương vật khiến lượng máu đổ về đây không đạt yêu cầu khiến dương vật không thể đạt được độ cương cứng cần thiết.

Lời khuyên cho bạn:

- Cần phải loại bỏ thuốc lá, rượu.

- Nên kiểm soát tốt đường máu, dùng các nội tiết tố có testosterone thay thế ở những bệnh nhân có suy giảm hàm lượng testosterone trong máu.

- Viagra là loại thuốc đã mở ra một cuộc cách mạng về điều trị loại bệnh này.

- Apomorphine là dạng thuốc ngậm có tác dụng khá nhanh và kéo dài trong khoảng 20 phút.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn