Giải pháp giúp đẩy lùi rạn da nhanh chóng

Rạn da thường xuất hiện trong quá trình mang thai do cân nặng thay đổi nhanh chóng

Công thức tự nhiên giúp loại bỏ vết rạn da

Chưa mang thai nhưng vẫn bị rạn da vì sao?

Một số biện pháp tự nhiên chống rạn da cho mẹ bầu

Đang cho con bú, có điều trị rạn da được không?

Chủ tịch nước Trần Đại Quang: "Kiên quyết bảo vệ chủ quyền"

1. Dưỡng da bằng nguyên liệu tự nhiên

Thay vì lựa chọn những sản phẩm dưỡng da chứa nhiều thành phần hóa học độc hại để ngăn ngừa và điều trị rạn da, bạn có thể áp dụng các loại kem dưỡng ẩm tự nhiên như vitamin E, dầu dừa, bơ ca cao…

Những sản phẩm thiên nhiên có thành phần chính là vitamin E giúp dưỡng ẩm, loại bỏ sự tích tụ của tế bào da chết, đẩy mạnh quá trình hình thành tế bào mới, từ đó giúp cải thiện tình trạng rạn da. Các loại dầu thực vật có chứa chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp bổ sung, tăng cường collagen và elastin trong da.

Bơ ca cao và dầu dừa là 2 sản phẩm có khả năng giữ ẩm, nuôi dưỡng làn da rất tốt. Bạn cần bảo quản 2 loại nguyên liệu này trong lọ thủy tinh sạch và để vào tủ lạnh (nhiệt độ dưới 25 độ C).

Thời gian tốt nhất để thoa kem là sau khi tắm xong, vì khi đó, da sẽ hấp thụ tốt nhất các dưỡng chất. Khi thoa kem, hãy massage nhẹ nhàng, tránh chà quá mạnh, làm tổn thương da.

2. Xóa mờ rạn da từ trong ra ngoài

Bên cạnh biện pháp trên, để giúp làm mờ rạn da, chị em có thêm một sự lựa chọn tiện lợi, an toàn, hiệu quả hơn, đó là sử dụng bộ sản phẩm kem bôi và viên uống chứa thành phần lá tre.

Sản phẩm kem bôi ngoài da có thành phần chính là dịch chiết lá tre (khoảng 70% hàm lượng silica), kết hợp với tinh chất hạt hồng hoa, MSM, muối natri hyaluronate… giúp làm mờ các vết rạn da, cải thiện tình trạng nhăn nheo, chảy xệ. Bên cạnh đó, thực phẩm chức năng viên uống chứa cao lá tre và các dược liệu khác có tác dụng giúp tăng cường độ đàn hồi da, bổ sung hàm lượng silica và collagen cho làn da, giúp da căng mịn tự nhiên. Sự kết hợp của 2 sản phẩm này giúp đẩy lùi những vết rạn và phục hồi vẻ đẹp của làn da như mong muốn.

Để không còn bị ám ảnh bởi những vết rạn da, bạn nên duy trì sử dụng bộ sản phẩm kem bôi, viên uống chiết xuất từ lá tre và thực hiện chế độ dinh dưỡng khoa học.

Hoài Thương H+

Babolica – Sản phẩm tiêu biểu chứa silica giúp làn da căng mịn, không nhăn nheo, không chảy xệ
Hiện nay, để ngăn ngừa tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ, các sản phẩm chiết xuất từ lá tre (với hàm lượng silica lên đến 70%) đã ra đời. Trong đó, tiêu biểu là bộ sản phẩm kem bôi và viên uống Babolica.
Thực phẩm chức năng viên uống Babolica có thành phần chính là cao lá tre, kết hợp với cao hồng hoa, collagen, kẽm gluconate giúp tác động vào nguyên nhân gây nhăn nheo, chảy xệ da từ bên trong cơ thể, bằng cách bổ sung hàm lượng silica và collagen thiếu hụt ở các mô liên kết, tăng cường đàn hồi cho làn da, chống oxy hóa, từ đó giúp làn da căng mịn tự nhiên.
Kem bôi Babolica có thành phần chính là dịch chiết lá tre, kết hợp với tinh chất hạt hồng hoa… giúp tác động ngay trên bề mặt da bị chảy xệ, nhăn nheo, từ đó làm tái tạo da, căng mịn da, làm săn chắc và sáng đều màu da.
Sử dụng trọn bộ sản phẩm Babolica “Trong uống – Ngoài bôi” là sự lựa chọn hoàn hảo, giải quyết được cả nguyên nhân bên trong và bên ngoài gây nhăn nheo, chảy xệ, rạn da, giúp chị em lấy lại làn da căng mịn như mơ ước.
*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin Sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp