Giải pháp chống táo bón ở trẻ em trong độ tuổi đến trường

Chị Vân Anh và 2 con

Mẹ nên ăn gì để trẻ sơ sinh không bị táo bón?

Những “thủ phạm” quen mặt dễ gây táo bón ở trẻ em

Triệu chứng đau bụng và chứng táo bón ở trẻ em

6 nguyên nhân gây táo bón ở trẻ em

Khốn khổ vì táo bón

Theo lời kể của chị V. Anh, kể từ khi bé Sơn ngoài 6 tháng tuổi là bắt đầu có hiện tượng bị táo bón và phân sống xen kẽ nhau. Khi bé còn nhỏ, chị có nấu cháo kèm nhiều loại rau củ quả nhưng bé vẫn bị táo bón triền miên.

Sau này, khi bé ngoài 1 tuổi trở ra, bắt đầu biết nói là hay kêu đau bụng do bị táo bón, ăn không tiêu. Bé bị đau bụng nhiều, mỗi lần kêu nhiều nên chị và cả gia đình đều rất sốt ruột và lo lắng.  

Chị Vân Anh và bé Trường Sơn

Chị V.Anh tâm sự: “Con bị tình trạng táo liên tục, thứ hai là phân sống, dẫn đến tình trạng ăn nhưng không hấp thụ được nên rất còi. Chị cũng cho đi khám thì người ta nói là do con không hấp thụ được thức ăn. Cháu bị táo bón và bị nổi hạch thì chị cũng sợ và hoang mang.”

Mỗi lần bị táo bón, bé Sơn lại hay bị đau bụng, đi ngoài khó khăn. Bé bị chán ăn nên đã còi lại càng thêm còi. Khi bé bắt đầu đi học lớp 1, chị V.Anh đã phải ngày ngày mang sữa đến cho con vì bé thường không ăn hết suất cơm ở trường.

Xót con, chị cho cháu đi khám ở rất nhiều bệnh viện lớn, đồng thời uống rất nhiều loại thuốc bổ, men tiêu hóa, thậm chí là men cấy sống... nhưng tình hình không mấy khả quan, bé Sơn vẫn bị tái phát táo bón liên tục.

Vượt qua táo bón nhờ sản phẩm từ thiên nhiên

Nhờ người quen giới thiệu về sản phẩm Pubokid giúp trị “tận gốc” chứng táo bón ở trẻ em, chị có cho con dùng thử một thời gian.

Sau khoảng 1 tháng dùng thử, hết khoảng 2 hộp, bé Sơn bắt đầu giảm hẳn chứng táo bón. Bé bắt đầu hấp thụ thức ăn tốt, ăn rất khỏe và tăng chiều cao.“Chị cho cháu sử dụng sản phẩm này ổn định khoảng gần 1 năm thì không thấy bị nữa. Đặc biệt là cháu ăn rất là tốt và chiều cao tăng đều”, chị V.Anh vui mừng tâm sự.

Hiện tại, bé Sơn đã không còn gặp phải các chứng bệnh về đường ruột như táo bón

Nếu như trước đây, bé Sơn lười ăn, chán ăn thì giờ cháu đã ăn hết suất cơm ở trường. “Từ hồi đó đến giờ chị không sử dụng sản phẩm khác nữa. Chị thấy hiệu quả rõ rệt vì con ăn rất tốt, không có hiện tượng táo bón."

Nhờ kiên trì sử dụng sản phẩm Pubokid trong suốt 1 năm nay, chị V.Anh không còn lo lắng gì về đường ruột của bé Sơn vì những triệu chứng táo bón, đau bụng, phân sống đã giảm hẳn, bé khỏe mạnh và phát triển tốt hơn. "Con không còn bị bệnh đường ruột, không bị đau bụng, không bị táo bón. Hiện tượng nổi hạch cũng không còn nữa. Sản phẩm có chứa nhiều thành phần tự nhiên, giúp cháu bổ sung chất xơ nên chị cũng yên tâm cho con sử dụng."

Nhận thấy hiệu quả rõ rệt của sản phẩm, chị V.Anh có giới thiệu cho khoảng 2 gia đình có con bị táo bón và đều nhận thấy những chuyển biến tích cực.

 Chia sẻ với chúng tôi, không chỉ chị V.Anh mà hầu hết những người đã cho con dùng thử sản phẩm đều cho rằng, các chị sẽ duy trì cho con dùng TPCN cốm Pubokid, để con phát triển khỏe mạnh và tránh xa táo bón.

*Thông tin bài viết được phóng viên Tạp chí Thực phẩm chức năng điện tử Healthplus.vn trực tiếp ghi nhận. Tổ chức/cá nhân không đăng tải lại nội dung bài viết khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí.

Hoài Thương H+

 

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Yêu trẻ