Chanh + dầu Olive = Giải độc cơ thể

Giải độc cơ thể bằng cách sử dụng chanh và dầu olive

5 loại đồ uống giúp làm sạch gan tự nhiên

Cách làm nước uống giải độc gan

Dùng cỏ mần trầu: Mát gan, giải độc, khỏe tóc, đẹp da

Những cách giải độc thủy ngân đơn giản đến không ngờ

Tất cả việc bạn cần làm là lấy một thìa dầu olive và một thìa nước cốt chanh rồi trộn đều chúng lên. Sử dụng hỗn hợp này để uống ngay sau khi đánh răng vào sáng sớm thức dậy. Hỗn hợp này hoạt động tốt trong việc giữ hệ thống cơ thể của bạn khỏi bị ảnh hưởng bởi các chất độc và cũng giúp đào thải độc tố hiệu quả.

Dầu olive chứa các chất béo không bão hòa và được cho là có tác dụng làm giảm nồng độ cholesterol xấu trong cơ thể, tốt cho hệ tim mạch của bạn. Chanh có chứa vitamin C và việc tiêu thụ nó vào buổi sáng rất tốt cho hệ miễn dịch cũng như hỗ trợ giải độc.

Gan, túi mật và bàng quang sẽ thực hiện quá thình thải độc hiệu quả nhờ vào công dụng của hỗn hợp dầu olive và chanh. Thậm chí, sự kết hợp của dầu olive và chanh còn mang lại hiệu quả trong việc giảm đau các khớp xương.

Tiêu thụ hỗn hợp này vào buổi sáng cũng giúp bạn loại bỏ sỏi mật. Hỗn hợp này có thể giải độc cho các cơ quan như: thận, túi mật và gan. Bên cạnh việc thải độc cho cơ thể, sự kết hợp dầu ô liu và chanh sẽ cải thiện sức khỏe làn da, loại bỏ thâm quầng dưới mắt và làm da bạn trẻ trung hơn rất nhiều.

Trần Lưu H+ (Theo Boldsky)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp