Gầy yếu, chán ăn, hay đi tiểu có phải mắc bệnh thận?

Chán ăn, hay đi tiểu: Hãy đi kiểm tra thận!

Mắc thận đa nang có nguy cơ suy thận không?

Suy thận có phải do quan hệ tình dục nhiều hay không?

Suy thận có ảnh hưởng đến khả năng sinh con?

Cảnh báo: Ô nhiễm không khí gây suy thận!

Trả lời:

Chào bạn!

Con gái bạn đang có các triệu chứng tiểu đêm, gầy gò, xanh xao, chán ăn, đây có thể là các dấu hiệu của bệnh suy thận.

Khi chức năng thận kém sẽ gây ra tình trạng đi tiểu đêm. Ngoài ra, thận có chức năng kích thích sản sinh ra hồng cầu, tạo máu, do vậy khi thận hư, chức năng này suy giảm gây ra thiếu máu, thiếu hồng cầu, người bệnh xanh xao, gầy gò. Chất độc tích tụ nhiều trong cơ thể cũng gây ra tình trạng chán ăn, gọi là hội chứng ure máu cao.

Để chẩn đoán bệnh suy thận cần xét nghiệm máu, nước tiểu...

Vì vậy, bạn cần đưa con gái đi khám ở các chuyên khoa thận tiết niệu có uy tín để xét nghiệm máu, nước tiểu và các xét nghiệm cần thiết khác để được chẩn đoán chính xác có phải bệnh suy thận không.

Bạn cũng có thể mua Ích Thận Vương cho con gái uống. Ích Thận Vương bao gồm các vị thảo dược quý như dành dành, trầm hương, râu mèo, linh chi đỏ, coenzyme Q10… có tác dụng giúp tăng cường chức năng thận, giảm tình trạng tiểu đêm, và bồi bổ khí huyết, giúp con gái bạn bớt gầy gò, xanh xao, chán ăn nhé.

Chúc sức khỏe!

DS Ngọc Thủy

Gợi ý thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe Ích Thận Vương - sản phẩm cho bệnh nhân suy thận, chạy thận

Một quả thận khỏe mạnh có thể thực hiện nhiều chức năng quan trọng như: Loại bỏ các chất độc hại và nước dư thừa trong máu, kiểm soát huyết áp, tạo hồng cầu và sản sinh một số hormone để duy trì sự sống. Có rất nhiều nguyên nhân gây suy thận như: Đái tháo đường, viêm cầu thận, tăng huyết áp, sỏi thận, lupus ban đỏ, bệnh thận bẩm sinh…

Hiện nay, xu hướng sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, ít tốn kém chi phí đang được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Trong đó, sản phẩm điển hình cho xu hướng này có bán tại các nhà thuốc là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Thận Vương.
sản phẩm TPCN Ích Thận Vương có thành phần chính từ cây dành dành, kết hợp cùng các thảo dược quý như: Đan sâm, hoàng kỳ, linh chi đỏ, trầm hương, bạch phục linh, râu mèo, mã đề; Coenzym Q10, L-carnitin. sản phẩm có tác dụng chống oxy hóa, lợi tiểu, giúp bảo vệ thận; Hỗ trợ kiểm soát các triệu chứng và biến chứng của suy thận như: Phù, đi tiểu thường xuyên, tăng creatinin huyết hoặc protein niệu.
Từ khi xuất hiện tại các nhà thuốc trên toàn quốc, TPCN Ích Thận Vương đã mang đến niềm vui cho rất nhiều bệnh nhân đã bị suy thận, hoặc mắc các bệnh có nguy cơ cao dẫn đến suy thận như đái tháo đường, tăng huyết áp, viêm cầu thận, sỏi thận, lupus ban đỏ... để phòng ngừa dẫn đến suy thận.
Số: 00269/2017/ATTP-XNQC

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.



Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị