Phương pháp điều trị mới chiến thắng bệnh ung thư

Cuốn sách: "Sức mạnh kỳ diệu của Fucoidan" mở ra hi vọng mới cho những bệnh nhân ung thư

Bước đột phá mới trong điều trị ung thư

Mối liên hệ mật thiết giữa ung thư và đồ uống có đường

WHO: Uống cà phê không bị ung thư

Dấu hiệu cảnh báo sớm ung thư miệng

Tiến sỹ - Bác sỹ Daisuke Tachikawa, Phó viện trưởng Bệnh viện Wakamiya, Giám đốc Viện Nghiên cứu Fucoidan NPO, Nhật Bản, ông nổi tiếng là một trong những bác sĩ điều trị ung thư giỏi nhất Nhật Bản. 

Với mong muốn tìm ra phương pháp mới giúp cải thiện, điều trị bệnh ung thư, suốt nhiều năm qua, TS.BS.Daisuke Tachikawa luôn dày công nghiên cứu và đã có rất nhiều cống hiến cho lĩnh vực điều trị ung thư. Đặc biệt, gần đây, liệu pháp hỗ trợ điều trị ung thư bằng Fucoidan của ông với kết quả ấn tượng đã thu hút được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng y khoa. 

Liệu pháp Fucoidan đã giúp nhiều bệnh nhân ung thư chiến thắng bệnh tật

Fucoidan là một thuật ngữ chung dùng để chỉ một tổ hợp các chuỗi phân tử đường saccharide (polysaccharide) có chứa sulfate fucose - hợp chất chỉ có ở những loại tảo nâu như mozuku, mekabu, kombu. Và chính hợp chất nhờn của các loại tảo biển này là nguồn nguyên liệu dồi dào cuả Fucoidan. Rất nhiều nghiên cứu và thí nghiệm đã phát hiện Fucoidan có thể hỗ trợ và điều trị rất nhiều căn bệnh trong đó đặc biệt là bệnh ung thư.

Chức năng giúp điều trị bệnh ung thư của Fucoidan hoạt động như sau: Kích hoạt hệ miễn dịch, chống hình thành khối u, chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa sự tấn công của oxy hoạt tính và ức chế sự hình thành mạch máu mới, nhờ vậy cắt bỏ nguồn cung cấp dinh dưỡng nuôi sống bào tử ung thư; kích thích quá trình tự chết apoptosis của tế bào ung thư. Người ta tin rằng Fucoidan có tất cả các tác dụng này và chúng kết hợp với nhau để tiêu diệt tế bào ung thư - đó chính là sức mạnh kỳ diệu của Fucoidan.

Theo Bác sỹ Daisuke Tachikawa “Sử dụng Fucoidan để điều trị ung thư là một liệu pháp điều trị hiệu quả mà không ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của bệnh nhân”. Và những kiến thức bổ ích đối với bệnh nhân ung thư đã được ông gói gọn trong cuốn sách “Sức mạnh kỳ diệu của Fucoidan”.

Giá bán sách: 95.000 đồng/cuốn, miễn phí giao sách trên toàn quốc. Liên hệ TP HCM: (08) 39 144 347, Hà Nội: (04) 39 368 683.

Ngoc Hoa H+ (tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Ung thư