Thiếu Paul Walker, Fast & Furious vẫn sẽ ra tiếp phần 8

Fast & Furious 7 là bộ phim cuối cùng của tài tử đoản mệnh Paul Walker

Hai em trai Paul Walker sẽ hoàn tất vai diễn trong Fast 7

Ngôi sao Fast & Furious thiệt mạng vì TNGT

12 phim chiếu rạp không thể bỏ lỡ trong năm 2015

"Insurgent" đứng đầu BXH phim ăn khách nhất tuần tại Mỹ

Chiều 26/3, 3 ngôi sao chính của bom tấn Fast & Furious 7 là Jason Statham, Michelle Rodriguez và Vin Diesel đã xuất hiện tại Bắc Kinh (Trung Quốc) để ra mắt bộ phim tại thị trường phim ảnh lớn thứ hai thế giới. Phần 7 của loạt phim hành động đình đám này sẽ trở thành bom tấn đầu tiên của mùa phim hè năm nay. Đây cũng là tác phẩm cuối cùng của ngôi sao bạc mệnh Paul Walker - linh hồn chính và là người đã gắn bó với series phim từ tập đầu tiên ra mắt 14 năm trước.

Tại buổi họp báo, Vin Diesel tiết lộ Fast & Furious sẽ có tập 8

Mặc dù sự ra đi của tài tử điển trai Paul Walker là một mất mát to lớn của đoàn phim và người hâm mộ điện ảnh, tuy nhiên, thực tế cho thấy độ "hot" của phim vẫn không hề thuyên giảm. Và có lẽ đây là lý do chính thôi thúc nhà sản xuất đầu tư cho tập tiếp theo của Fast & Furious.

Với tiết lộ mới nhất của nam chính Vin Diesel, anh khẳng định loạt phim này sẽ tiếp tục ra phần 8. Ngoài ra, Vin cũng "mách nhỏ" với báo giới Bắc Kinh về việc phần 8 sẽ được quay tại Trung Quốc.

Đây là tập phim đầu tiên có sự tham gia của nam diễn viên "chuyên trị" phim hành động Jason Statham

Fast & Furious 7 do đạo diễn James Wan chỉ đạo thực hiện và sẽ ra rạp ngày 3/4/2015 với sự tham gia diễn xuất của: Dwayne Johnson, Jason Statham, Michelle Rodriguez, Vin Diesel, Paul Walker, Kurt Russell, Jordana Brewster, Lucas Black.... Bộ phim cuối cùng của tài tử Paul Walker cũng sẽ được khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 3/4 - cùng ngày với khu vực Bắc Mỹ - với các phiên bản 2D, 3D và 4D.

"Fast & Furious 7" là bộ phim cuối cùng trong sự nghiệp điện ảnh của cố ngôi sao Paul Walker


Nhân Mã H+ (theo Today Online)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa