"Hàng khủng" quá có... sướng?!

Nhiều chị em cho rằng, thứ khiến “cô bé” của mình đau rát khi quan hệ là do kích thước “của quý” của các chàng quá lớn.

Anh ơi, đừng... "nóng" quá!

Vợ cứ sờ, chồng cứ hững hờ!

Ăn chay càng hay... ngủ "mặn"

Có ai "ân ái" cùng nhạc hay chưa?

Thành… “thái giám” khi mới 30

Theo bác sỹ phụ khoa Lauren Streicher - tác giả cuốn sách Hormones, Health, and Your Best Sex Ever, hiện tại, nhiều chị em đang lo lắng “cô bé” của mình không phù hợp với kích thước “cậu nhỏ” của các chàng. Họ đặt ra câu hỏi, liệu “thằng bé” quá lớn có thể vừa với “cô bé” hay không và họ phải làm gì nếu chẳng may “của quý” của anh ấy thuộc dạng khủng?

BS. Lauren Streicher cho biết, nói chung, hầu hết “chỗ kín” của người phụ nữ có thể phù hợp với tất cả các hình dạng và kích cỡ “cậu nhỏ” của các chàng. "Với sự kích thích và chất bôi trơn được tiết ra đầy đủ, âm đạo có thể mở rộng để ôm trọn bất cứ kích thước dương vật nào", BS. Lauren Streicher nói.

Đặc biệt, bà chia sẻ, thực chất do người phụ nữ cảm thấy đau rát khi làm "chuyện ấy" nên họ mới nghĩ rằng, phải chăng do “cậu nhỏ” của đối tác quá lớn. Do đó, điều quan trọng là nữ giới cần phải tìm ra nguyên nhân tại sao mình lại có cảm giác đau rát chứ không phải đổ hết tội lỗi cho “cái ấy” của đức lang quân.

Theo bác sỹ, có hai lý do khiến nữ giới bị đau rát khi quan hệ tình dục. Đầu tiên, phải kể đến là người phụ nữ không được kích thích đủ ham muốn. "Nếu các chị em không được kích thích, dương vật có thể khó hoặc không thể đi vào âm đạo, nhất là với người phụ nữ "yêu" lần đầu. Nếu cứ “cố đấm ăn xôi”, cả “cậu bé” lẫn “cô bé” đều có thể bị tổn thương, chảy máu, thậm chí bị rách.

Để khắc phục vấn đề này, bác sỹ khuyên, bạn phải chắc chắn rằng “màn dạo đầu” đã đủ để cho “cô bé” kịp tiết ra chất nhờn. Hãy đề nghị anh ấy đầu tư tử tế cho màn dạo đầu trước khi “lâm trận” hoặc sử dụng chất bôi trơn hỗ trợ để sự “thâm nhập” của “thẳng nhỏ” trở nên dễ dàng.

Bên cạnh đó, có một số loại thuốc có thể làm cho “cô bé” của người phụ nữ bị “khô hạn” mà các chị em không hề hay biết. "Nhiều loại thuốc tránh thai có thể gây ra tình trạng khô âm đạo, thuốc kháng histamin, thậm chí là thuốc điều trị ung thư…", bà Streicher nói.

Vì vậy, nếu nữ giới thường xuyên bị khô “vùng kín” mặc dù người chồng đã đầu tư rất nhiều vào màn dạo đầu, cần đến cơ sở y tế để được các bác sỹ thăm khám và điều trị. Ngoài ra, khi đi khám, bạn cũng nên mang theo các loại thuốc mà bạn đang dùng để xem nó có phải là nguyên nhân gây ra tình trạng “khô hạn” của mình hay không.

M.Hiếu H+ (Theo Women's Health)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn