Dùng TPCN Hoàng Thấp Linh có giúp giảm viêm khớp dạng thấp?

Viêm khớp dạng thấp gây ra những cơn đau đối xứng ở khớp ngón tay, bàn tay, bàn chân...

Viêm khớp dạng thấp dễ nhầm lẫn với những căn bệnh nào?

Đau nhức ngón tay khi nằm điều hòa lạnh là bệnh gì?

Cách chọn giày chuẩn cho người bị viêm khớp dạng thấp

Nguyên nhân nào gây ra các triệu chứng khó chịu của viêm khớp dạng thấp?

Trả lời:
Chào bạn!
Viêm khớp dạng thấp là tình trạng viêm khớp mạn tính có tính chất tự miễn, thường biểu hiện là đau đối xứng hai bên bàn ngón tay, bàn ngón chân và có cứng khớp buổi sáng kéo dài từ 30- 45 phút. Với bệnh lý này, bệnh nhân cần kiên trì điều trị lâu dài theo phác đồ của bác sĩ bằng các thuốc giảm đau, chống viêm, thuốc chống thấp khớp tác dụng chậm. Tuy nhiên, những loại thuốc này cũng thường gây ra nhiều tác dụng phụ nên bệnh nhân cần theo dõi sát sao để phản hồi với bác sĩ trong quá trình sử dụng thuốc.
Với trường hợp của mẹ bạn đang sử dụng thuốc bắc, tôi không rõ là loại thuốc gì? Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng không? Bạn cần rất lưu ý, tránh trường hợp sử dụng loại thuốc có trộn lẫn corticoid để giúp giảm đau, giảm viêm nhanh cho bệnh nhân, nhưng khi uống không đúng liều, giảm liều không đúng cách thì dễ gây ra rất nhiều tác dụng phụ cho người bệnh, thậm chí còn làm tình trạng bệnh nặng hơn.
Bên cạnh đó, mẹ bạn hoàn toàn có thể sử dụng thêm sản phẩm thực phẩm chức năng Hoàng Thấp Linh để tăng cường sức khỏe xương khớp,  hỗ trợ điều trị. Đây là sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược, với thành phần chính là hy thiêm, kết hợp thêm với các thành phần nhũ hương, L-carnitine... vừa giúp giảm đau, giảm viêm, lại điều hòa hệ thống miễn dịch của cơ thể nên có tác dụng dự phòng những đợt viêm khớp dạng thấp tái phát. Với sản phẩm này, mẹ bạn nên dùng theo đợt từ 3-6 tháng để đạt được hiệu quả tốt nhất.
Chúc gia đình bạn sức khỏe!
DS. Hà An

Thực phẩm chức năng Hoàng Thấp Linh – Giúp giảm đau, giảm sưng, tăng cường hồi phục vận động khớp
Viêm khớp dạng thấp là một vấn đề mà nếu gặp phải trong cuộc sống, sẽ là nỗi khó chịu dai dẳng và phiền toái, ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày. Ngoài việc giữ gìn và chăm sóc sức khỏe các khớp thường xuyên, còn có thể sử dụng thêm các sản phẩm hỗ trợ chức năng của khớp. Một trong các thực phẩm chức năng hiện có trên thị trường là viên nang Hoàng Thấp Linh.
Thực phẩm chức năng Hoàng Thấp Linh là sự kết hợp của các thành phần: Cao sói rừng, cao hy thiêm, cao bạch thược, nhũ hương, L-carnitine furmarate, pregnenolone, có công dụng hỗ trợ điều trị và phòng ngừa viêm khớp, viêm đa khớp dạng thấp, thấp khớp. Giúp giảm sưng, giảm đau, tăng cường hồi phục vận động khớp.
Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ, dùng liên tục từ 3 - 6 tháng để có kết quả tốt.
Số 395/2015/XNQC-ATTP
*sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
*Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất /nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng