Dùng TPCN Hoàng Thấp Linh có gây dị ứng hay phản ứng phụ không?

Dùng kết hợp thuốc điều trị với thực phẩm chức năng giúp tăng cường hiệu quả điều trị, giúp bệnh nhân giảm đau, giảm nguy cơ biến chứng

Người bị viêm khớp nên kiêng ăn gì?

Viêm khớp dạng thấp dễ nhầm lẫn với những căn bệnh nào?

Tiêm vàng có điều trị được viêm khớp dạng thấp?

Làm thế nào để phòng ngừa biến chứng viêm khớp dạng thấp?

Trả lời:
Chào bạn!
Bạn đã được chẩn đoán là viêm khớp dạng thấp thì sẽ được điều trị theo phác đồ của bác sỹ, các thuốc cơ bản bao gồm thuốc ức chế miễn dịch như methotrexate, kết hợp với các thuốc điều trị triệu chứng như thuốc chống viêm, giảm đau (celecoxib, meloxicam, diclofenac…) uống hoặc tiêm, các thuốc sinh học… 
Bên cạnh các thuốc điều trị kể trên, bạn cần sử dụng kết hợp thêm thực phẩm chức năng Hoàng Thấp Linh như đã được khuyên dùng, mục đích để tăng cường hiệu quả điều trị. Các thành phần trong TPCN Hoàng Thấp Linh có tác dụng chống viêm, giảm đau xương khớp như nhũ hương, hy thiêm… và giúp tăng cường miễn dịch, chống tự miễn như sói rừng, kèm thêm nhiều dược liệu quý khác giúp giảm sưng, giảm đau, tăng cường hồi phục vận động khớp, ngăn ngừa tái phát các đợt viêm khớp. Vì vậy, khi dùng kết hợp với các thuốc điều trị của bác sỹ kê sẽ góp phần vừa giảm triệu chứng của bệnh viêm khớp dạng thấp, vừa giúp dự phòng những đợt tái phát bệnh.
Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ, dùng liên tục 3-6 tháng để cho hiệu quả tốt nhất.
Chúc bạn sức khỏe!
DS Ngọc Thủy
Thực phẩm chức năng Hoàng Thấp Linh – Giúp giảm đau, giảm sưng, tăng cường hồi phục vận động khớp
Viêm khớp dạng thấp là một vấn đề mà nếu gặp phải trong cuộc sống, sẽ là nỗi khó chịu dai dẳng và phiền toái, ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày. Ngoài việc giữ gìn và chăm sóc sức khỏe các khớp thường xuyên, còn có thể sử dụng thêm các sản phẩm hỗ trợ chức năng của khớp. Một trong các thực phẩm chức năng hiện có trên thị trường là viên nang Hoàng Thấp Linh.
Thực phẩm chức năng Hoàng Thấp Linh là sự kết hợp của các thành phần: Cao sói rừng, cao hy thiêm, cao bạch thược, nhũ hương, L-carnitine furmarate, pregnenolone, có công dụng hỗ trợ điều trị và phòng ngừa viêm khớp, viêm đa khớp dạng thấp, thấp khớp. Giúp giảm sưng, giảm đau, tăng cường hồi phục vận động khớp.
Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ, dùng liên tục từ 3 - 6 tháng để có kết quả tốt.
Số 395/2015/XNQC-ATTP
*sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
*Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất /nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng