Dùng TPCN cải thiện suy giảm thính lực, lãng tai, nghe khó tuổi 50?

Nghe kém, lãng tai do tuổi tác hoặc do một số nguyên nhân bệnh lý ở tai (Ảnh minh họa)

'Chiến đấu' với bệnh ù tai kéo dài

Điểm mặt 5 dấu hiệu của suy giảm thính lực

Thiếu máu do thiếu sắt gắn với suy giảm thính lực

Tiếng ồn đô thị và nguy cơ suy giảm thính lực

Trả lời:
Chào bạn!
Bạn 50 tuổi và đang có hiện tượng lãng tai, suy giảm chức năng nghe. Đây có thể là tình trạng suy giảm chức năng nghe do tuổi tác, hoặc có nguyên nhân các bệnh lý ở tai: viêm tai giữa, viêm tai xương chũm, chấn thương ở tai, nhiễm khuẩn, nhiễm virus… 
Vì vậy, tốt nhất, bạn nên đi khám chuyên khoa tai mũi họng để được soi tai chẩn đoán hình ảnh, có tổn thương thực thể hay không để được điều trị, nếu có viêm nhiễm thì sẽ cân nhắc dùng kháng sinh theo chỉ định của bác sỹ.
Bên cạnh đó, bạn có thể dùng kết hợp Thực phẩm chức năng Kim Thính để cải thiện sức nghe của mình. TPCN Kim Thính chứa thành phần chính là cao cối xay, kết hợp cùng cao vảy ốc, cao bổ cốt toái, cao câu kỷ tử, cao đan sâm, cao thục địa… Sản phẩm có công dụng: Tăng cường sức khỏe thính giác, tăng cường thính lực cho đôi tai; Hỗ trợ giảm các triệu chứng suy giảm thính lực rất tốt mà không có tác dụng phụ. Để có hiệu quả tốt nhất, bạn nên dùng liên tục theo đợt từ 3 đến 6 tháng.
Chúc bạn sức khỏe.
DS Ngọc Thủy

Thực phẩm chức năng viên nén Kim Thính – Giúp tăng cường sức khỏe thính giác
TPCN Kim Thính có thành phần gồm: cao cối xay, cao vảy ốc, cao bổ cốt toái, cao câu kỷ tử, cao đan sâm, cao thục địa… Sản phẩm có công dụng: tăng cường sức khỏe thính giác, tăng cường thính lực cho đôi tai; hỗ trợ giảm các triệu chứng ù tai và suy giảm thính lực; phòng ngừa suy giảm thính lực ở các đối tượng có nguy cơ cao như: người cao tuổi, đối tượng tiếp xúc nhiều với tiếng ồn (nghe nhạc, nghe đài, tivi…), giúp duy trì thính lực; tăng cường sức khỏe cho đôi tai trong hỗ trợ điều trị, phòng ngừa các bệnh về tai và suy giảm thính giác.
Đối tượng sử dụng TPCN Kim Thính là người bị suy giảm thính lực như ù tai, người cao tuổi, người làm việc trong môi trường có tiếng ồn liên tục; đối tượng bị suy giảm thính lực sau khi điều trị bệnh về tai hoặc các bệnh dẫn đến giảm thính lực. Nên uống sản phẩm trước bữa ăn 30 phút, sử dụng liên tục từ 3-6 tháng để có kết quả tốt.
XNQC: 1084/2015/ XNQC-ATTP
*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Chăm già