Dùng thực phẩm chức năng nào cho con có trí nhớ tốt hơn?

Áp lực học hành có thể ảnh hưởng đến khả năng ghi nhớ của trẻ

3 trò chơi giúp cải thiện Alzheimer

Mẹ tôi đãng trí phải làm sao?

Bị suy giảm trí nhớ có cần dùng Hộ Trí Vương?

Chấn động não bộ có thể gây tổn thương não vĩnh viễn không?

Trả lời:
Học sinh trong giai đoạn thi chuyển cấp gặp rất nhiều áp lực về học hành, thi cử. Điều này sẽ dễ dẫn tới những căng thẳng làm ảnh hưởng đến khả năng ghi nhớ và tập trung của các cháu. Để giúp các cháu học tốt hơn, bạn có thể bổ sung thêm các thực phẩm như cá, trứng, sữa trong khẩu phần ăn của các cháu. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo bổ sung hoạt chất Huperzine để tăng cường các chất trung gian dẫn truyền thần kinh từ đó tăng cường trí nhớ, khả năng ghi nhớ và độ tập trung cho các cháu.
Huperzine đã được chiết xuất thành công từ cây thuốc quý Thạch Tùng Răng. Đây là thảo dược rất quý hiếm nhưng hiện nay nhờ công nghệ tiên tiến nó đã được chiết xuất bào chế và trở thành một trong những thành phần chủ đạo của sản phẩm TPCN viên nén Hộ Trí Vương - sản phẩm giúp cải thiện trí nhớ, nhận thức. Bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm này tại những hiệu thuốc uy tín trên toàn quốc.

DS. Thu Hà

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị