Dùng ngay bộ đôi sản phẩm này nếu bị viêm da dị ứng

Viêm da dị ứng hay viêm da tự miễn có thể tiến triển nặng do sự tác động của các yếu tố bên ngoài

Dấu hiệu nhận biết và cách chăm sóc trẻ bị viêm da dị ứng

Tăng giảm cân đột ngột thì hãy nghĩ ngay đến 6 bệnh tự miễn sau

Giảm cân nhanh chóng có phải là mắc bệnh tự miễn lupus?

Những yếu tố môi trường hiện đại gây bệnh tự miễn

Trả lời:
Chào bạn,
Viêm da dị ứng còn có tên gọi khác là chàm, bệnh eczema, viêm da cơ địa. Đến nay, các nhà khoa học vẫn chưa tìm ra được nguyên nhân gây bệnh, có thể do di truyền, hoặc một rối loạn miễn dịch trong cơ thể. Các yếu tố dễ làm bệnh nặng hơn như ô nhiễm môi trường, thời tiết hanh khô, hoặc tiếp xúc với bụi bẩn và hóa chất độc hại,… 
Bạn đã dùng cả thuốc uống và thuốc bôi nhưng bạn không nói rõ là dùng những loại thuốc gì nên tôi không thể tư vấn rõ ràng cho bạn được. Nếu bạn đã dùng hơn 1 tháng mà không thấy đỡ thì bạn nên trao đổi lại với bác sỹ để tìm ra một phương pháp phù hợp hơn.
Bạn được bác sỹ khuyên dùng thêm thực phẩm chức năng Kim Miễn Khang và kem bôi Explaq. Đây là bộ đôi sản phẩm trong uống – ngoài bôi rất hiệu quả với những bệnh lý như của bạn. Bạn nên dùng bộ đôi sản phẩm trong đợt cấp của bệnh, và dùng tiếp ngay cả khi bệnh đã được đẩy lùi để kiểm soát bệnh.
Với thành phần chính là sói rừng, kết hợp với hoàng bá, nhũ hương, bạch thược,… thực phẩm chức năng Kim Miễn Khang giúp điều hòa hệ thống miễn dịch được cho là nguyên nhân chính của bệnh, đồng thời sản phẩm còn giúp chống viêm, giảm ngứa, cải thiện triệu chứng của bệnh. Dùng TPCN Kim Miễn Khang cùng kem bôi dược liệu Explaq (với thành phần chính là chitosan, kết hợp với ba chạc, phá cố chỉ, lá sòi…) sẽ giúp giảm viêm, cải thiện ngay triệu chứng của bệnh!
Chúc bạn sức khỏe!
Dược sỹ Nguyễn Hường
Thực phẩm chức năng Kim Miễn Khang, kem thảo dược Explaq - Bộ đôi sản phẩm cho người bị lupus ban đỏ, vẩy nến do tự miễn
Lupus ban đỏ và vẩy nến là các biểu hiện tổn thương ngoài da. Người bị lupus ban đỏ và vẩy nến do tự miễn thường rất tự ti khi giao tiếp, ngại gặp mọi người xung quanh khiến cho công việc và cuộc sống bị ảnh hưởng nhiều. Người bị vẩy nến và lupus ban đỏ có thể sử dụng thêm các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên như thực phẩm chức năng Kim Miễn Khang, kem thảo dược Explaq.
Thực phẩm chức năng Kim Miễn Khang với thành phần chính là cây sói rừng, kết hợp với các thành phần khác như nhàu, thổ phục linh, bạch thược, hoàng bá… giúp hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa triệu chứng các bệnh tự miễn như: Lupus ban đỏ, bệnh vẩy nến… Giúp tăng cường năng lượng cho tế bào, hỗ trợ phục hồi và điều hòa hệ miễn dịch của cơ thể trong các bệnh tự miễn dịch. Để đạt hiệu quả, TPCN Kim Miễn Khang nên được sử dụng từ 3 - 6 tháng.
XNQC: 1320/2015/XNQC-ATTP
**sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Kem thảo dược Explaq với thành phần chính là chitosan – được tinh chế từ vỏ tôm, cua… kết hợp với các thành phần khác góp phần làm sạch vẩy nến và các tế bào da chết, dưỡng da, duy trì độ ẩm, làm dịu da, giữ cho da mềm mại, mịn màng.
Để làn da mịn màng, sạch vẩy, nên dùng Explaq hàng ngày. Trước khi bôi Explaq, lau sạch vùng da cần chăm sóc bằng nước ấm. Bôi vào các buổi sáng, tối trước khi đi ngủ và duy trì cả khi đã khỏi.
GPQC: 069/14/QCMP-HN
*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị