Dùng Nattospes ngăn ngừa cục máu đông trong giãn tĩnh mạch sâu được không?

Enzyme Nattokinase có tác dụng tốt trong việc tiêu huyết khối, ngăn ngừa hình thành các cục máu đông, giúp dự phòng đột quỵ rất tốt.

Nguyên nhân không ngờ gây đột quỵ!

Ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày để giảm nguy cơ đột quỵ

Không khí càng ô nhiễm, con người càng dễ bị đột quỵ!

Uống gì để chống tái phát tai biến mạch máu não?

Hỏi: Chào chuyên gia, tôi năm nay 65 tuổi, vợ tôi 63. Vợ tôi phát hiện ra tình trạng giãn tĩnh mạch sâu cách đây 2 năm và các bác sỹ có khuyến cáo là không nên di chuyển nhiều bằng máy bay hoặc ô tô vì nguy cơ đột quỵ cao. Nhưng vợ tôi rất thích đi du lịch. Xin hỏi, vợ tôi có cách nào ngăn ngừa đột quỵ không? Có thể dùng thực phẩm chức năng Nattospes không? Tôi có đọc được sản phẩm này có công dụng ngăn ngừa cục máu đông. Mong chuyên gia giải đáp. (Lê Minh, Hà Nội)
Nattospes là thực phẩm chức năng có thành phần chính là enzyme nattokinase, có tác dụng rất tốt trong việc tiêu huyết khối, ngăn ngừa hình thành các cục máu đông, giúp dự phòng đột quỵ rất tốt. Đây cũng là một sản phẩm uy tín, được nghiên cứu lâm sàng tại nhiều bệnh viện lớn và được nhiều bác sỹ lựa chọn cho bệnh nhân sử dụng để phòng đột quỵ. Vì vậy, bác có thể yên tâm cho bác gái sử dụng TPCN Nattospes thường xuyên để dự phòng đột quỵ.
Việc quyết định có nên cho một bệnh nhân có nguy cơ đột quỵ cao đi máy bay hay không cần phụ thuộc vào bản chất, mức độ nặng nhẹ của bệnh và các yếu tố như: Thời gian bay, độ cao bay, chịu áp suất thế nào, việc cung cấp ôxy và các thiết bị y học đầy đủ đến đâu, có thầy thuốc và điều dưỡng viên đi cùng hay không và các vấn đề lưu ý đặc biệt khác. Bởi vậy, trong trường hợp vợ bác muốn đi du lịch, bên cạnh việc sử dụng TPCN Nattospes hàng ngày, bác còn cần phải cân nhắc để đảm bảo các yếu tố như đã liệt kê ở trên. Đối với tình trạng của vợ bác, có thể việc duy trì sử dụng TPCN Nattospes hàng ngày là cách hữu hiệu để dự phòng đột quỵ hiệu quả.
Chúc gia đình bác sức khỏe!
DS. Thu Hường
Thực phẩm chức năng Nattospes – Hỗ trợ điều trị và phòng ngừa tai biến mạch máu não (đột quỵ)
Hiện nay, các sản phẩm là thực phẩm chức năng có nguồn gốc tự nhiên đang được ứng dụng trong việc hỗ trợ phòng và cải thiện tình trạng tai biến mạch máu não. Sản phẩm này đã được nghiên cứu tác dụng hỗ trợ điều trị trên bệnh nhân đột quỵ thiếu máu não trong giai đoạn cấp.
TPCN Nattospes có thành phần chính là nattokinase với tác dụng phòng ngừa, phá được các cục máu đông, tăng tuần hoàn và lưu thông máu; Hỗ trợ điều trị, phòng ngừa tai biến mạch máu não (đột quỵ) và các di chứng của nó; Các bệnh lý liên quan tới cục máu đông: Viêm tắc động, tĩnh mạch, biến chứng của bệnh đái tháo đường, bệnh mạch vành, đau thắt ngực, nhồi máu cơ tim, suy giảm trí nhớ ở người già; Hỗ trợ ổn định huyết áp.
Cách dùng: Phòng bệnh và tăng cường sức khỏe: ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 – 2 viên; Hỗ trợ điều trị: Ngày uống 2 – 3 lần, mỗi lần 2 viên; nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ.
XNQC: 481/2015/XNQC-ATTP
**sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng