Dùng TPCN Ích Thận Vương có phòng ngừa được suy thận không?

Viêm cầu thận là một trong những nguyên nhân gây suy thận mạn tính

Liên cầu khuẩn gây suy thận cấp ở trẻ em như thế nào?

Mắc đái tháo đường, suy thận độ 2 nên dùng thực phẩm chức năng nào?

Giảm tình trạng suy thận độ 2 sau 3 tháng dùng sản phẩm thảo dược

Ăn uống thế nào giúp ngăn ngừa suy thận?

Hỏi: Chào chuyên gia, tôi mới đọc được một số bài viết về các bệnh nhân suy thận độ 2, độ 3 đã thoát khỏi nguy cơ chạy thận nhân tạo nhờ sử dụng TPCN Ích Thận Vương. Anh trai tôi mới phát hiện bị viêm cầu thận. Xin hỏi, anh trai tôi có thể dùng Ích Thận Vương để phòng suy thận không? Anh tôi nên sử dụng sản phẩm này như thế nào? (Minh Hằng, Hải Phòng).
Trả lời:
Chào bạn!
Trước tiên, bạn cần phải biết rằng, viêm cầu thận là một trong các bệnh lý tại thận có nguy cơ cao dẫn đến suy thận. Viêm cầu thận mạn là một bệnh có sự tổn thương tiểu cầu thận tiến triển kéo dài trong nhiều năm, với biểu hiện lâm sàng như phù, protein niệu, hồng cầu niệu, tăng huyết áp... gây suy giảm chức năng thận một cách từ từ. Cuối cùng, viêm cầu thận dẫn đến suy thận mạn với các triệu chứng như: có sự bất thường trong nước tiểu kéo dài (hồng cầu niệu và trụ niệu).
Với nguy cơ cao dẫn đến suy thận như vậy, anh trai bạn nên có biện pháp chủ động phòng ngừa, tăng cường sức khỏe của thận bằng việc sử dụng Thực phẩm chức năng Ích Thận Vương. Sản phẩm này có các thành phần chính chiết xuất từ cây dành dành, kết hợp với các thảo dược khác như: đan sâm, hoàng kỳ, mã đề… giúp bổ thận, tăng cường chức năng thận, cải thiện các triệu chứng phù nề, hồng cầu niệu… do viêm cầu thận gây ra. Sản phẩm còn được bổ sung thêm L- Carnitine fumarate, Co- Enzyme Q10, linh chi đỏ, trầm hương giúp tăng cường sức khỏe toàn trạng, giảm mệt mỏi, có tác dụng phòng ngừa, hỗ trợ điều trị suy thận. Đúng như bạn đã tham khảo, rất nhiều bệnh nhân suy thận đã sử dụng thực phẩm chức năng Ích Thận Vương cho hiệu quả tốt. Đặc biệt, sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên nên anh trai bạn có thể yên tâm khi sử dụng lâu dài.
Chúc bạn sức khỏe!

DS. Ngọc Thủy

Thực phẩm chức năng viên nén Ích Thận Vương – Sản phẩm cho người bị các bệnh về thận, suy thận
Mắc đái tháo đường, suy thận độ 2 nên dùng thực phẩm chức năng nào? - Ảnh 6Đối với những người đã bị các vấn đề liên quan đến chức năng thận, hiện nay ngoài việc tuân thủ đúng lời khuyên của chuyên gia, việc sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ cũng là điều được lưu ý.
Thực phẩm chức năng viên nén Ích Thận Vương với thành phần chính là cây dành dành, kết hợp với các thảo dược quý khác như: Đan sâm, hoàng kỳ, bạch phục linh, râu mèo, mã đề, linh chi đỏ... giúp cải thiện chức năng thận, bảo vệ thận; Ngăn ngừa sự phá hủy của thận, làm chậm tiến trình suy thận; giúp làm giảm nhu cầu lọc máu ở bệnh nhân suy thận. Hỗ trợ kiểm soát các triệu chứng và biến chứng của suy thận như: Phù, đi tiểu thường xuyên, tăng creatinin huyết hoặc protein niệu; Giúp ngăn ngừa sự phát triển của suy thận từ bệnh nhân có các bệnh nguy cơ như đái tháo đường, tăng huyết áp, viêm cầu thận, sỏi thận, lupus, dùng các thuốc độc với thận. Nên sử dụng liên tục từ 3-6 tháng để có kết quả tốt.
XNQC: 392/2015/XNQC-ATTP
* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng