Đừng để bị bệnh đại tràng nặng mới lo chạy chữa.

Đừng để bị bệnh đại tràng nặng mới lo chạy chữa.

Chế độ ăn trước nội soi đại tràng

Viêm loét đại tràng nên ăn và không ăn gì?

Nhận diện viêm loét đại tràng có thể gây xuất huyết nghiêm trọng

Top thực phẩm giúp làm sạch ruột già

Triệu chứng điển hình nhất là đau bụng âm ỉ ở vùng hố chậu hai bên hoặc vùng hạ sườn phải và trái. Cơn đau có thể nặng hay nhẹ, dày hay thưa tùy vào mức độ viêm, cơn đau kèm theo cảm giác muốn đi ngoài mà không đi được, phân thường không thành khuôn, người bệnh thường đi ngoài 2 -3 lần trước và sau khi dùng bữa ăn sáng. Người bị viêm đại tràng mãn tính thường  có các triệu chứng như:  mệt mỏi, ngủ kém, chán ăn, đầy bụng, sa sút trí nhớ, hay cáu gắt, sút cân…

Người bị bệnh viêm đại tràng nên đến khám tại các cơ sở khám chữa bệnh uy tín. Tại đây các bác sỹ sẽ xác định chính xác bệnh và mức độ viêm để có hướng điều trị phù hợp. Bệnh viêm đại tràng hiện nay theo thống kê cho thấy chủ yếu là dạng viêm đại tràng mạn tính. Bệnh tiến triển chậm và người bệnh thường chủ quan chấp nhận sống chung với các triệu chứng đó mà không có liệu pháp thích hợp để điều trị dứt điểm. Một số trường hợp đến khi bệnh nặng mới ra sức khám và điều trị nên thường mất nhiều thời gian, công sức và chi phí điều trị.

Hiện nay các chuyên gia y tế thường khuyên người bệnh nên dùng các sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược dựa trên các bài thuốc Đông y để hỗ trợ điều trị bệnh. Các sản phẩm từ thảo dược có ưu điểm là dùng được lâu dài mà ít gây ra tác dụng phụ. Ngày nay có những loại sản phẩm được bào chế chiết xuất hiện đại dưới dạng vi nang. Điểm mạnh của công nghệ này là làm hoạt chất nhanh chóng phân tán đều vào dạ dày và ruột giúp hấp thu nhanh và triệt để hơn các loại viên nén, viên nang thông thường.

Hải Đăng

Thực phẩm chức năng Đại tràng Hadiphar
Thành phần: Can khương 16mg, Mạch nha 32mg, Bán hạ 32mg, Bạch truật 48mg, Đảng sâm 48mg, Bạch linh 48mg, Hậu phác 48mg, Hoàng liên 48mg, Cam thảo 32mg, Phụ liệu Avicel, PVP, Lactose, talc.
Công dụng: Giúp làm giảm các triệu chứng đầy bụng, ăn uống khó tiêu, đi ngoài phân sống, ỉa chảy, kiết lỵ, rối loạn chức năng tiêu hóa do viêm đại tràng cấp và mạn tính, viêm đau co thắt.
Đối tượng sử dụng: Người bị viêm đại tràng cấp và mạn tính, viêm đại tràng co thắt với các triệu chứng: đầy hơi, ăn uống khó tiêu, đi ngoài phân sống, tiêu chảy, kiết lỵ, rối loạn chức năng tiêu hóa
Hạn sử dụng: 36 tháng kể từ ngày sản xuất. Bảo quản: Nơi khô mát, tránh ánh sáng. Đóng gói: hộp 10 vỉ x 10 viên hạt nang.
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/phân phối cung cấp và chịu trách nhiệm
XNQC: 2509/2015/XNQC-ATTP
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sản phẩm