Dùng TPCN Cốt Thoái Vương có giúp giảm đau thắt lưng?

Đau mỏi vùng thắt lưng có thể là dấu hiệu của thoát vị đĩa đệm

Tác dụng của TPCN Cốt Thoái Vương với bệnh thoát vị đĩa đệm

Sau phẫu thuật thoát vị đĩa đệm bao lâu thì quan hệ vợ chồng được?

Ăn gì để tăng cường sức khỏe cột sống?

Thoát vị đĩa đệm điều trị mãi không khỏi do đâu?

Trả lời: 
Chào bạn!
Bạn bị đau mỏi nhiều ở vùng thắt lưng, đây đúng là một trong những biểu hiện của thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng. Thoát vị đĩa đệm là hiện tượng đĩa đệm bị dịch chuyển ra khỏi vị trí bên trong đốt sống, thường xảy ra sau các tác nhân sang chấn hoặc trên nền đĩa đệm bị thoái hóa, nứt rách và trên lâm sàng thường biểu hiện chứng đau về thần kinh. Thoát vị đĩa đệm có thể xảy ra tại bất kỳ đoạn nào của cột sống, nhưng hay gặp ở vị trí thấp của lưng, trong trường hợp này sẽ gây ra chứng đau thắt lưng giống như tình trạng mà bạn gặp phải. Và khi thoát vị đĩa đệm có chèn ép vào rễ dây thần kinh tọa sẽ gây chứng đau thắt lưng, đau lan xuống chân (còn gọi là đau tọa lưng). Biểu hiện đặc trưng của thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng là đau: thường là đau cột sống thắt lưng nhưng một thời gian sau thì đau cột sống thắt lưng sẽ mất đi và bắt đầu đau lan xuống chân, đau dọc mặt sau mông, mặt sau đùi xuống đến cẳng chân và gót chân. Đau làm cho bệnh nhân hạn chế vận động, đi lại khó khăn, thậm chí có những trường hợp đi lệch vẹo cột sống.  
Đối với trường hợp của bạn thì cần đến cơ sở y tế chuyên khoa cơ xương khớp để khám, các bác sỹ sẽ có những chẩn đoán chính xác nhất, từ đó đưa ra hướng điều trị phù hợp cho bạn.
Để cải thiện tình trạng đau lưng, hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm, bạn hoàn toàn có thể dùng Thực phẩm chức năng Cốt Thoái Vương. Sản phẩm này là sự kết hợp giữa dầu vẹm xanh và các thành phần như: Vitamin, glycine, nhũ hương… có tác dụng giúp xương chắc khỏe, giảm đau xương khớp, hỗ trợ điều trị thoái hóa đốt sống, thoát vị đĩa đệm, làm chậm quá trình thoái hóa khớp. Cốt Thoái Vương được sử dụng thích hợp với người bị thoái hóa đốt sống, gai đốt sống và thoát vị đĩa đệm, nhất là người cao tuổi. Bạn nên sử dụng sản phẩm duy trì theo từng đợt từ 2 - 4 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất và yên tâm là không có bất kỳ tác dụng phụ nào.
Chúc bạn sức khỏe!
DS. Trịnh Thảo
Thực phẩm chức năng viên nén Cốt Thoái Vương – Giải pháp hỗ trợ điều trị đau thắt lưng, thoái hóa cột sống, gai đốt sống, thoát vị đĩa đệm
Khung xương là bộ khung nâng đỡ toàn bộ cơ thể. Bộ khung xương vững chãi giúp cơ thể linh hoạt, tạo điều kiện thuận lợi cho công việc, lao động hàng ngày. Chăm sóc khung xương trước khi xương lên tiếng là vấn đề không phải ai cũng biết. Đa phần mọi người chỉ để ý đến xương của mình khi chúng gây đau đớn trong sinh hoạt hàng ngày.
Thực phẩm chức năng Cốt Thoái Vương với thành phần chính là dầu vẹm xanh, kết hợp với các vị thuốc khác như: Nhũ hương, thiên niên kiện, vitamin, glycin… có tác dụng giúp xương chắc khỏe, giảm đau thắt lưng, hỗ trợ điều trị thoái hóa đốt sống, làm chậm quá trình thoái hóa khớp. Sử dụng thích hợp với người bị đau thắt lưng, thoái hóa cột sống, gai đốt sống và thoát vị đĩa đệm, nhất là người cao tuổi. Sản phẩm đã được nghiên cứu, đánh giá tác dụng trong hỗ trợ điều trị đau dây thần kinh tọa và thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng tại Việt Nam. Một đợt sử dụng nên kéo dài từ 2-4 tháng.
XNQC: 1183/2015/XNQC-ATTP
*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Nhà nghiên cứu Nguyễn Xuân Đài
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng