Đi đâu khi muốn du lịch một mình?

Du lịch một mình ở đâu?

Đi du lịch một mình - đời người nên thử một lần

Chuẩn bị gì cho một chuyến leo núi an toàn và đáng nhớ?

4 homestay ăn chơi độc đáo gần Hà Nội dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5

Việt Nam lọt Top 12 điểm du lịch lý tưởng nhất thế giới năm 2017

Đi du lịch một mình ở nước ngoài

Bạn nên chọn những quốc gia an toàn (chính trị ổn định), dùng ngôn ngữ chung (tiếng Anh) thì càng tốt, con người thân thiện, nhiều dịch vụ du lịch... Dưới đây là những quốc gia tốt nhất cho du khách du lịch một mình được nhiều chuyên gia tư vấn du lịch lựa chọn:

Đi du lịch một mình ở Việt Nam

Được xếp hạng là một trong những quốc gia an toàn và hạnh phúc nhất thế giới, bạn có thể đi bất cứ nơi đâu trên dải đất hình chữ S này một mình mà không lo sợ gì. Dưới đây là một số gợi ý điểm đến trong hành trình du lịch một mình:

- Hà Nội: TripAdvisor - website du lịch lớn nhất thế giới đánh giá Hà Nội là thành phố rẻ nhất thế giới năm 2016, rẻ hơn cả Bangkok, Kuala Lumpur hay Bali. Người dân ở đây thân thiện, nhiều món ăn ngon và nhiều điểm điểm lịch sử lẫn hiện đại thú vị.

- TP. HCM: Thành phố trẻ, năng động, con người thân thiện, nhiều đặc sản và phát triển du lịch theo nhiều loại hình (đường bộ, đường sông...).

- Đà Nẵng: Dịch vụ công cộng phát triển, nhiều địa danh có thể tham quan và nhiều khu vui chơi sôi động.

- Hội An (Quảng Nam): Là một thành phố thân thiện và hiếu khách. Thích hợp với những người ưa yên tĩnh, trầm lặng và thích giao lưu với người dân địa phương.

- Đà Lạt (Lâm Đồng): Thành phố đầy sắc màu tình yêu với những khung cảnh thơ mộng và bình yên. Bạn có thể dễ dàng hòa mình vào thiên nhiên.

- Cù Lao Chàm (Quảng Nam): Du khách có cơ hội hòa nhịp vào cuộc sống của người dân chài với phiên chợ nhộn nhịp, đông vui.

- Nha Trang: Thành phố biển xinh đẹp là nơi thú vị để bạn chinh phục và khám phá, ngay cả khi bạn độc hành. Tại đây, bạn hãy tìm nơi ở gần đường Trần Phú, để sáng sớm thư thả ra bãi biển chạy bộ, tắm nắng, đón mặt trời lên và ngắm dòng người tấp nập đi làm.

- Cần Thơ: Thủ phủ miền Tây với cảnh sắc sông nước hữu tình rất phù hợp cho một chuyến lang thang ngắn ngày. Bạn có thể loanh quanh ở khu vực bến Ninh Kiều, hoặc đến các vườn trái cây, hay thuê một chuyến đò để lênh đênh sông nước ở chợ nổi Cái Răng.

Biết Tuốt H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa