“Đồng minh” của thân hình mảnh mai

Bí mật duy trì vóc dáng của chín cô gái nhóm nhạc SNSD chính là rau xanh

"Sướng miệng" mà vẫn mảnh mai

Chân thon gọn hơn nhờ thực phẩm

Sau sinh: Thon gọn, yêu kiều với 5 thực phẩm

Thực phẩm cho vòng eo thon gọn

Bí quyết của “thiên thần” Victoria's Secret

Adriana Lima đến từ Brazil là người mẫu gắn bó lâu nhất với các show của Victoria’s Secret trong lịch sử thương hiệu. Cô cho biết, bí quyết để luôn giữ vững danh hiệu “thiên thần Victoria’s Secret” là nhảy dây, tập quyền anh và tuân thủ chế độ ăn ít đường, ít chất béo và nhiều rau củ quả. Thực đơn hàng ngày của cô gồm: Bột yến mạch, nho khô và lòng trắng trứng cho bữa sáng; thịt gà, rau sống, dưa chuột, cà rốt cho bữa trưa và salad cho bữa tối.

Adriana Lima tuân thủ chế độ ăn nhiều rau quả để giữ thân hình đẹp

Bí quyết của sao Hàn

9 cô gái thuộc nhóm nhạc Girls' Generation được nhiều người yêu thích không chỉ bởi giọng hát hay mà còn bởi luôn biết cách thu hút mọi ánh nhìn bằng các trang phục tôn lên vóc dáng thon gọn. Bí mật để duy trì thân hình này chính là chế độ dinh dưỡng. Họ thường xuyên duy trì thực đơn bao gồm salad ức gà, gạo lứt, hạnh nhân, lòng đỏ trứng gà và rất nhiều rau xanh. Rau xanh chứa nhiều vitamin, chất xơ giúp đào thải lượng mỡ thừa, giảm hình thành tế bào mỡ, giải độc. Bên cạnh đó thịt ức gà chứa nhiều protein, không có mỡ, giúp cung cấp dinh dưỡng mà không lo tăng cân.

Vì sao rau xanh mang đến thân hình mảnh mai?

Mỡ, đường, tinh bột là những thủ phạm chính gây ra tình trạng thừa mỡ, béo bụng ở chị em phụ nữ. Vì thế, nếu bạn muốn giữ cho vóc dáng thon gọn thì nên hạn chế tối đa các chất này trong bữa ăn hàng ngày, thay vào đó bạn nên bổ sung thêm rau xanh và trái cây.

Rau của quả rất cần thiết trong quá trình giảm mỡ hoặc giữ thân hình cân đối. Lý do là các thực phẩm này không chứa nhiều năng lượng. Thậm chí các loại đậu (đậu nành, đậu Hà Lan,…) vốn được coi là giàu năng lượng (100g đậu nành khoảng 288 calo), cũng không cung cấp nhiều năng lượng cho cơ thể bằng các thức ăn chế biến từ thịt. Các loại củ dù chứa nhiều đường hơn so với rau xanh song lại rất nghèo calo. Vì thế, chị em có thể ăn thoải mái ăn rau quả mỗi ngày và hạn chế tinh bột, đường mà vẫn có thân hình mảnh mai như mong đợi.

Nếu thực đơn thiếu rau xanh, các chất thải xấu không thể đốt cháy trong cơ thể sẽ tích tụ ở ruột già và mô mỡ. Ăn nhiều rau quả vừa giúp bạn giảm cân lại có thể đào thải các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giải pháp nào cho người bận rộn?

Những phụ nữ làm công sở thường dành phần lớn thời gian ở cơ quan, không có điều kiện bổ sung đầy đủ các loại rau củ quả. Hơn nữa, vì tính chất công việc, chị em thường phải ngồi nhiều dẫn đến nguy cơ béo bụng cao. Vậy làm thế nào để vừa đảm bảo công việc mà vẫn giữ được vòng eo thon gọn?

Câu trả lời đơn giản là chị em có thể dành một chút thời gian vào buổi sáng để chuẩn bị cho mình một phần rau và trái cây tươi, mang theo ăn vào giờ nghỉ trưa. Một vài ly nước ép rau quả vào đầu ngày cũng là một giải pháp không tồi. Còn đối với những người quá bận bịu cho gia đình, con cái, chiếm hết thời gian buổi sáng, thì một loại thực phẩm chức năng bổ sung rau xanh “bỏ túi” như Vegeplus là sự lựa chọn hợp lý.

Cốm rau Vegeplus - giải pháp bổ sung rau cho phụ nữ văn phòng

Tuy nhiên, ngoài việc bổ sung rau hoặc tinh chất rau xanh, tập luyện thể dục, nghỉ ngơi hợp lý và giữ cho tinh thần luôn thoải mái là điều cần thiết để chị em duy trì trạng thái khỏe mạnh và vóc dáng cân đối.

Vegeplus sản phẩm dạng cốm chiết xuất từ các loại rau xanh tự nhiên của Việt Nam như rau má, dền gai, rau ngót,… Dùng cốm rau Vegeplus pha với nước uống là giải pháp vượt trội để bổ sung tinh chất xau xanh cho những người không có nhiều thời gian hoặc không thích ăn rau.

Ngoài ra, Vegeplus bổ sung thêm các thành phần chính như: Diệp lục, cao mầm súp lơ xanh (Broccoli) có tác dụng rất tốt cho sức khỏe, giúp cải thiện hệ miễn dịch; Fructo Oligosaccharid: Kích thích hệ vi sinh vật có lợi đường ruột; Taurine: Đóng vai trò rất quan trọng với các chức năng của não bộ. Đặc biệt, Vegeplus còn có ImmuneGamma® rất tốt cho hệ miễn dịch, bao gồm các hợp chất Muramyl peptid, chiết xuất từ thành của tế bào vi khuẩn Lactobacillus fermentum, giúp kích thích các phản ứng miễn dịch, cân bằng hệ vi khuẩn lành tính đường ruột, tái tạo và hoàn thiện niêm mạc đại tràng đã bị tổn thương lâu ngày.
Kim Chi H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp