Chuyên đề: Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh Khỏe & đẹp sau tuổi 35

Photo

5 bài tập yoga giúp bạn đối phó với Hội chứng ruột kích thích - Ảnh 1
Đối phó với Hội chứng ruột kích thích bằng cách tập Yoga
5 bài tập yoga giúp bạn đối phó với Hội chứng ruột kích thích - Ảnh 2
Tư thế tay chạm ngón chân (Hastapadungustasana): Động tác Yoga này giúp kích thích khả năng hoạt động của các cơ quan trong bụng, đặc biệt là gan. Động tác này cũng giúp cải thiện chức năng của hệ thống tiêu hóa và hỗ trợ việc loại bỏ các chất thải ra khỏi cơ thể.
5 bài tập yoga giúp bạn đối phó với Hội chứng ruột kích thích - Ảnh 3
Tư thế con rắn (Bhujangasana): Tư thế này giúp cân bằng hoạt động của các cơ quan nội tác. Nó cũng giúp mở rộng ngực, cải thiện hô hấp, làm giảm stress, tăng cường sức khỏe cho vùng vai, lưng và bụng, đặc biệt là cải thiện lưu thông máu và tiêu hóa.
5 bài tập yoga giúp bạn đối phó với Hội chứng ruột kích thích - Ảnh 4
Tư thế con bướm (Bhadrasana): Bài tập Yoga này có khả năng giúp tăng cường và kích thích hoạt động của các cơ quan trong bụng. Nó cũng giúp ích trong việc làm giảm đau bụng kinh và kích thích qua trình thải độc thận.
5 bài tập yoga giúp bạn đối phó với Hội chứng ruột kích thích - Ảnh 5
Tư thế con công (Mayurasana): Đây là một động tác Yoga tuyệt vời để massage các cơ quan nội tạng và thư giãn toàn bộ cơ thể của bạn. Tuy nhiên, những người mắc bệnh ở vùng thắt lưng thì không nên áp dụng bài tập này.
5 bài tập yoga giúp bạn đối phó với Hội chứng ruột kích thích - Ảnh 6
Tư thế hoa sen (Padmasana): Tư thế Yoga này là cách tuyệt vời để hỗ trợ hoạt động của hệ thống tiêu hóa và giúp bạn đối phó với các triệu chứng của Hội chứng ruột kích thích.
loading...

Tin nóng

  • 10 sai lầm khi ăn sáng khiến bạn khó giảm cân

    10 sai lầm khi ăn sáng khiến bạn khó giảm cân

    Bỏ ăn sáng có thể khiến bạn khó kiểm soát cân nặng hơn so với việc ăn sáng đầy đủ. Ăn sáng không đúng cách cũng khiến việc giảm cân trở nên bất khả thi hơn. Dưới đây là 10 sai lầm phổ biến khi ăn sáng khiến bạn dễ tăng cân, béo phì:

  • Ăn gì để giảm hội chứng tiền kinh nguyệt?

    Ăn gì để giảm hội chứng tiền kinh nguyệt?

    Hội chứng tiền kinh nguyệt (PMS) là những biểu hiện khó chịu ở phụ nữ trước mỗi kỳ kinh nguyệt như đau lưng, căng vú, chuột rút, mệt mỏi, khó chịu, căng thẳng, trầm cảm, mất ngủ... Để giảm những triệu chứng khó chịu này, bạn có thể ăn những thực phẩm như dưới đây.

  • Bí quyết giúp dân công sở hết mệt mỏi và buồn ngủ vào buổi chiều

    Bí quyết giúp dân công sở hết mệt mỏi và buồn ngủ vào buổi chiều

    Mệt mỏi, uể oải và buồn ngủ vào buổi chiều là nỗi ám ảnh của không ít người. Để đối phó với các vấn đề này, bạn có thể tham khảo những cách đơn giản dưới đây!

  • Ho, đau đầu, sổ mũi thì uống thuốc gì?

    Ho, đau đầu, sổ mũi thì uống thuốc gì?

    Đau đầu, sốt, ho, đau họng, ngạt mũi... là những triệu chứng thường gặp khi bạn bị cảm cúm hoặc cảm lạnh. Dưới đây là một số loại thuốc giúp bạn có thể giảm những triệu chứng này:

Xem thêm Album ảnh khác

Sản phẩm