Phát minh mới: Bao cao su dạng xịt

Loại bao cao su này sau khi xịt vào dương vật đang cương cứng sẽ tạo thành lớp cao su mỏng dính vừa vặn với mỗi quý ông

Video: 7 quan niệm “ngớ ngẩn” về bao cao su

Sốc: Sự thật bất ngờ về chiếc bao cao su

Bao cao su đổi màu khi tiếp xúc với vi khuẩn bệnh tình dục

“Áo mưa” ngày càng sành điệu

Đây là sáng kiến mới mang tên Girlplay của Michele Chu – nữ sinh viên tại Viện Pratt của New York, Mỹ. Sáng kiến này của Chu dựa trên nền tảng ý tưởng của Jan Vinzenz Krause, giám đốc Viện Tư vấn Bao cao su (Đức), đã chế tạo thành công một loại “bao cao su phun” (spray-on condom) riêng cho từng cá nhân trong một thời gian rất ngắn hồi năm 2008. Tuy nhiên, do khó khăn về kỹ thuật, bao cao su của Krause đã không thành công và không bao giờ được sản xuất hàng loạt.

Michele Chu - Chủ nhân của ý tưởng bao cao su dạng xịt

Hiện tại Michele Chu xây dựng lại ý tưởng này theo thiết kế của riêng mình. Cô hy vọng mọi người sẽ chú ý đến loại "áo mưa" dạng xịt độc đáo này một lần nữa và sẽ có trải nghiệm mới mẻ khi sử dụng nó.

Với loại bao cao su này, các chàng trai sẽ phun lớp cao su vào dương vật đang cương cứng, lớp cao su mỏng dính được phun ra sẽ khô sau khoảng 30 giây, tạo thành một chiếc "condom" vừa vặn với dương vật. Sau khi “xong việc”, người sử dụng dễ dàng tháo bỏ bao này như những chiếc bao cao su thông thường.

Áo ngực thông minh được điều khiển bằng chế độ từ xa

Michele Chu cho hay, loại bao cao su này cực kỳ thích hợp với tất cả mọi người, bởi bạn không phải chọn mua theo kích cỡ, mà chỉ cần xịt nó lên dương vật sẽ tạo thành một chiếc bao cao su của riêng bạn. Thêm vào đó nó có khả năng tránh thai hữu hiệu bởi màng vật lý sẽ phát huy tác dụng chống lại tinh trùng đi vào cơ thể phụ nữ.

Cùng với việc ra mắt mẫu bao cao su này, Chu cũng cho ra mắt chiếc áo ngực thông minh được điều khiển bằng chế độ từ xa, giúp bạn có thể mở móc áo ngực chỉ với một nút bấm bên ngoài.

Hiệp Nguyễn H+ (Theo DM)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội