Thêm cảm hứng sống với "Đẹp cho cuộc sống" của diva Mỹ Linh

Diva Mỹ Linh giới thiệu tại buổi họp báo MV "Đẹp cho cuộc sống" nằm trong dự án cộng đồng của cô ra mắt năm 2016.

Ca sỹ Mỹ Linh: Tốt gỗ, cần đẹp cả... nước sơn

4 giai đoạn của người phụ nữ: Họ cần tặng quà gì?

Ngắm phụ nữ đẹp giúp đàn ông rèn trí nhớ tốt

Trà Ngọc Hằng: Biết hạnh phúc là đủ

MV “Đẹp cho cuộc sống” sử dụng một ca khúc mới do nhạc sỹ Lưu Thiên Hương sáng tác riêng cho dự án. Diva Mỹ Linh vui mừng chia sẻ dự án của cô đã truyền cảm hứng được cho các con cô khi Anna Trương là người đã mix nhạc và Mỹ Anh thu bè phần vocal cùng mẹ. 

MV được thực hiện trong vòng 3 tháng với ý tưởng kịch bản do chính diva Mỹ Linh đưa ra, kể một câu chuyện về một hotgirl sống ảo, một cô gái có phong cách tomboy, một người phụ nữ nội trợ muốn có cuộc sống thú vị hơn bên ngoài căn bếp và một nữ nhân viên văn phòng muốn thoát khỏi hình ảnh nhàm chán. Trong câu chuyện này, Mỹ Linh đóng vai trò là người truyền cảm hứng. Mỹ Linh mong muốn tiếp cận nhiều hơn đến giới trẻ vì thế màu sắc MV hướng đến sự trẻ trung, mới mẻ và công nghệ dựng phim hiện đại.

Mẹ chồng của ca sỹ Mỹ Linh - bà Mai Thu Hiền (thứ 2 bên trái) chính là người truyền cảm hứng cho diva Tóc ngắn thực hiện dự án "Đẹp cho cuộc sống"

Ca sỹ Tóc ngắn chia sẻ mẹ chồng - bà Mai Thu Hiền - là người truyền cảm hứng cho cô trong dự án lần này. Trong cuộc sống hàng ngày, cô và mẹ thường giúp đỡ, chia sẻ với nhau những buồn vui, những gánh nặng cuộc sống. Mỗi khi vợ chồng Mỹ Linh bận rộn với công việc, ông bà luôn là người chăm sóc các cháu. Khi nữ ca sỹ nói về MV mới, mẹ chồng cô cũng là một trong những người đầu tiên ủng hộ.

Diễn viên Đan Lê tham dự sự kiện cũng cho biết cô cũng là người được Mỹ Linh truyền cảm hứng ngay từ lúc nhỏ 

Thông qua dự án, Mỹ Linh muốn gửi gắm thông điệp rằng các gia đình muốn hạnh phúc trước hết từng thành viên, đặc biệt là người vợ, người mẹ phải tự yêu thương, chăm sóc bản thân thật tốt rồi mới lan tỏa được sự ấm áp cho mọi người xung quanh. Đây cũng là dự án mở đầu cho một dự án cộng đồng trong năm 2016 và là dự án dài hơi trong 5 năm tới của Mỹ Linh nhằm khuyến khích chị em phụ nữ yêu thương và chăm sóc mình nhiều hơn để cuộc sống thêm vui và hạnh phúc.

Ca sỹ Nhật Thủy cùng các nghệ sỹ ký tên ủng hộ và đồng hành cùng chương trình

Bên cạnh MV “Đẹp cho cuộc sống”, Mỹ Linh cũng giới thiệu chương trình Talkshow mới trên radio do cô làm MC. Mỗi cuộc trò chuyện sẽ kéo dài 15 phút với ba phần: Thảo luận về cuộc sống của người phụ nữ, tận hưởng ngày cuối tuần theo cách của Mỹ Linh và quà tặng âm nhạc. Chương trình dự kiến phát sóng số đầu tiên trên kênh VOV Giao thông và FM Cảm xúc vào 19h05 phút thứ 6 hàng tuần bắt đầu từ 11/3/2016.

Mun Mun H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa