5 bài tập yoga giúp nam giới đối phó với rối loạn cương dương

Điều trị rối loạn cương dương bằng cách tập yoga

Nguy cơ cao tim mạch ở nam giới rối loạn cương dương

Lý do tại sao đàn ông nên uống nước ép quả lựu

7 thực phẩm giúp bạn đối phó với rối loạn cương dương

Kegel - Giải pháp giúp cải thiện chức năng tình dục hiệu quả!

Tư thế ngồi gập người về trước (Paschimottanasana)

Tư thế yoga này giúp cải thiện độ bền, độ săn chắc của các cơ bắp vùng chậu. Nó sẽ không chỉ giúp điều trị tình trạng rối loạn chức năng cương dương mà còn giúp ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm hiệu quả. Bài tập cũng giúp tăng chất lượng cho tinh trùng và giúp tinh dịch của bạn khỏe mạnh hơn.

Tư thế tấm ván (Kumbhakasana)

Đây là một trong tư thế yoga mang lại hiệu quả cao nhất để cải thiện khả năng cương cứng và thời gian quan hệNếu thực hiện động tác này thường xuyên, bạn sẽ nhận thấy được sự khác biệt về khả năng kéo dài "chuyện ấy".

Tư thế nằm ngữa căng giãn tay chân (Uttana Padasana)

Tư thế yoga này giúp kéo giãn các cơ nằm ở 2 bên vùng thắt lưng và làm tăng lưu lượng máu đến vùng xương chậu, từ đó giúp điều trị rối loạn chức năng cương dương hiệu quả. Bài tập yoga này cũng có khả năng giúp nam giới kiểm soát tốc độ xuất tinh, ngăn ngừa xuất tinh sớm. 

Tư thế con thuyền (Naukasana)

Không chỉ giúp tăng cường lưu lượng máu tới vùng xương chậu, tư thế yoga này còn giúp kéo giãn vùng hông, mông và cơ đùi.

Tư thế cây cung (Dhanurasana)

Được biết đến với hiệu quả giúp tăng khả năng được cực khoái khi quan hệ, đây cũng là một tư thế yoga tuyệt vời để điều trị tình trạng xuất tinh sớm. Nó cũng mang lại hiệu quả cao trong việc điều trị tình trạng rối loạn chức năng cương dương.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Gợi ý sản phẩm thực phẩm chức năng tốt cho nam giới:

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn