Chuyên đề: Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh Khỏe & đẹp sau tuổi 35

Photo

Điều gì xảy ra với cơ thể khi đi bộ 10.000 bước mỗi ngày? - Ảnh 1
Lợi ích của việc đi bộ 10.000 bước mỗi ngày?
Điều gì xảy ra với cơ thể khi đi bộ 10.000 bước mỗi ngày? - Ảnh 2
Trái tim khỏe mạnh hơn: Đi bộ là bài tập giúp bạn thở nhanh hơn. Do đó, bạn sẽ sử dụng nhiều oxy hơn và khi trái tim bạn đập nhanh hơn, oxy sẽ đến trái tim nhanh hơn.
Điều gì xảy ra với cơ thể khi đi bộ 10.000 bước mỗi ngày? - Ảnh 3
Giảm nguy cơ bệnh tật: Một lối sống năng động sẽ giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh như đái tháo đường, đột quỵ, tăng huyết áp, ung thư đại tràng và ung thư vú. Đây là một trong những lợi ích hàng đầu của việc đi bộ hàng ngày.
Điều gì xảy ra với cơ thể khi đi bộ 10.000 bước mỗi ngày? - Ảnh 4
Kiểm soát trọng lượng: Đi bộ thường xuyên không chỉ giúp giảm cân mà còn giúp bạn duy trì một trọng lượng cơ thể ổn định.
Điều gì xảy ra với cơ thể khi đi bộ 10.000 bước mỗi ngày? - Ảnh 5
Cải thiện tâm trạng: Đi bộ thường xuyên làm thay đổi hệ thống thần kinh của bạn và bạn sẽ giảm bớt sự tức giận và ức chế. Sau đó, tâm trạng của bạn cũng sẽ cải thiện một cách đáng kể.
Điều gì xảy ra với cơ thể khi đi bộ 10.000 bước mỗi ngày? - Ảnh 6
Tăng khả năng sáng tạo: Theo một nghiên cứu mới đây, đi bộ giúp cải thiện khả năng sáng tạo. Do đó, nếu đang cạn kiệt ý tưởng thì hãy nghỉ ngơi và ra ngoài đi bộ để thư giãn hơn.
Điều gì xảy ra với cơ thể khi đi bộ 10.000 bước mỗi ngày? - Ảnh 7
Ngăn ngừa giãn tĩnh mạch: Khi bạn già đi, nguy cơ bạn bị giãn tĩnh mạch cũng tăng lên. Đi bộ là một cách hiệu quả để ngăn chặn tình trạng này. Đi bộ giúp tăng cường hệ thống tuần hoàn và tăng cường lưu thông máu.

Điều gì xảy ra với cơ thể khi đi bộ 10.000 bước mỗi ngày?

Đăng bới: Trần Lưu04/06/2017 15:05

Health+ | Đi bộ là bài tập thể dục rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là đối với những người có lối sống ít vận động. Dưới đây là những gì xảy ra với cơ thể khi bạn đi bộ 10.000 bước/ngày.

(Đọc thêm)
loading...

Tin nóng

  • 10 sai lầm khi ăn sáng khiến bạn khó giảm cân

    10 sai lầm khi ăn sáng khiến bạn khó giảm cân

    Bỏ ăn sáng có thể khiến bạn khó kiểm soát cân nặng hơn so với việc ăn sáng đầy đủ. Ăn sáng không đúng cách cũng khiến việc giảm cân trở nên bất khả thi hơn. Dưới đây là 10 sai lầm phổ biến khi ăn sáng khiến bạn dễ tăng cân, béo phì:

  • Ăn gì để giảm hội chứng tiền kinh nguyệt?

    Ăn gì để giảm hội chứng tiền kinh nguyệt?

    Hội chứng tiền kinh nguyệt (PMS) là những biểu hiện khó chịu ở phụ nữ trước mỗi kỳ kinh nguyệt như đau lưng, căng vú, chuột rút, mệt mỏi, khó chịu, căng thẳng, trầm cảm, mất ngủ... Để giảm những triệu chứng khó chịu này, bạn có thể ăn những thực phẩm như dưới đây.

  • Bí quyết giúp dân công sở hết mệt mỏi và buồn ngủ vào buổi chiều

    Bí quyết giúp dân công sở hết mệt mỏi và buồn ngủ vào buổi chiều

    Mệt mỏi, uể oải và buồn ngủ vào buổi chiều là nỗi ám ảnh của không ít người. Để đối phó với các vấn đề này, bạn có thể tham khảo những cách đơn giản dưới đây!

  • Ho, đau đầu, sổ mũi thì uống thuốc gì?

    Ho, đau đầu, sổ mũi thì uống thuốc gì?

    Đau đầu, sốt, ho, đau họng, ngạt mũi... là những triệu chứng thường gặp khi bạn bị cảm cúm hoặc cảm lạnh. Dưới đây là một số loại thuốc giúp bạn có thể giảm những triệu chứng này:

Xem thêm Album ảnh khác

Sản phẩm