Điều gì xảy ra khi nam giới ngừng hẳn "sex"?

Nam giới ngừng sex có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe

Những cách tự nhiên thúc đẩy ham muốn tình dục cho quý ông

Nam giới kiêng ăn thịt đỏ có nguy cơ bị suy giảm testosterone

Ngoài tuổi tác, điều gì gây suy giảm ham muốn tình dục?

Muốn tăng ham muốn, giảm cân, không bị ốm: Hãy ăn hàu!

Bạn có thể bị rối loạn cương dương

Một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Y học Hoa Kỳ năm 2008 cho thấy, những người đàn ông trong độ tuổi 50, 60 và 70 không hoạt động tình dục sẽ có nguy cơ cao bị chứng rối loạn chức năng cương dương. Tuy nhiên, tình trạng này có thể được khắc phục một cách khá dễ dàng là duy trì xuất tinh thường xuyên thông qua việc thủ dâm, nếu họ không có bạn tình.

Tăng nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt

Trên thực tế, nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, xuất tinh từ 4 - 7 lần/tuần có thể giúp làm giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt. Vì vậy, thêm một lý do nữa để bạn duy trì việc xuất tinh thường xuyên hơn.

Huyết áp của bạn có thể tăng lên

Một nghiên cứu được công bố năm 2006 trên Tạo chí Medical Biological Psychology cho thấy, những người có quan hệ tình dục thường xuyên sẽ có mức huyết áp thấp hơn so với những người ít quan hệ tình dục hơn.

Bạn sẽ stress nhiều hơn?

TS. Debra W. Soh  - Chuyên gia về Thần kinh học chia sẻ rằng, khi nam giới đạt cực khoái, cơ thể sẽ giải phóng ra một hormone có tên là endorphins, có tác dụng cải thiện tâm trạng. Vì vậy, nếu bạn có khuynh hướng sử dụng tình dục như một cách để giải tỏa stress thì việc ngừng “sex” có thể sẽ khiến bạn căng thẳng trầm trọng hơn.

Suy yếu hệ miễn dịch

Nhiều nghiên cứu đã cho thấy rằng, cực khoái khi quan hệ tình dục có thể giúp thúc đẩy hệ miễn dịch. 2 Nhà Tâm lý học: Carl Charnetski và Jr.Francis Brennan đã tiến hành lấy mẫu nước bọt của một số bệnh nhân có quan hệ tình dục 2 - 3 lần/tuần. Theo đó, họ phát hiện ra rằng, những mẫu này có chứa nồng độ rất cao globulin - một kháng thể trong hệ miễn dịch giúp chống lại các virus gây bệnh. Đó là lý do giải thích vì sao nếu bạn ngừng sex, bạn sẽ có nguy cơ bị suy yếu hệ miễn dịch.

Quang Tuấn H+ (Theo Menshealth)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương – Sung mãn, bền vững, tự nhiên:

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website http://duocvietduc.com/ hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp.
XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP
* Thực phẩm này không phải là thuốc, và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn