5 điều tồi tệ có thể xảy ra nếu chúng ta ngưng làm "chuyện ấy"

Điều gì sẽ xảy ra khi chúng ta ngưng làm "chuyện ấy"?

Điều gì đang ảnh hưởng tới "chuyện ấy" của chàng?

"Chuyện ấy" trở nên đau đớn sau khi mang thai: Nguyên nhân vì đâu?

6 cách tự nhiên giúp quý ông cải thiện bản lĩnh phòng the

4 loại dị ứng bạn có thể gặp phải khi làm "chuyện ấy"

Cảm giác lo lắng

Một nghiên cứu đăng trên Tạp chí Biological Psychology cho thấy rằng, những người kiêng quan hệ tình dục thường cảm thấy khó đối phó với các tình huống căng thẳng như phát biểu trước đám đông... hơn những người có quan hệ tình dục ít nhất 2 tuần/lần. Lý do là "chuyện ấy" sẽ giải phóng hormone endorphins, giúp bạn đối phó với căng thẳng hiệu quả.

Miễn dịch thấp

Một bất lợi khác của việc không quan hệ tình dục là miễn dịch thấp. Một nghiên cứu vào năm 2004 đã báo cáo rằng, những người thường xuyên quan hệ tình dục (1 - 2 lần/tuần) có mức IgA cao hơn so với những người không quan hệ tình dục. IgA (globulin miễn dịch) là các kháng thể, có bản chất là glycoprotein, do các tế bào lympho B cũng như các tương bào (loại tế bào được biệt hóa từ lympho B) tổng hợp khi cơ thể bị phơi nhiễm với các kháng nguyên, có vai trò giúp hệ thống miễn dịch nhận biết và vô hiệu hóa các tác nhân lạ, chẳng hạn các vi khuẩn hoặc virus.

Trầm cảm

Giống như đàn ông, phụ nữ cũng sẽ cảm thấy chán nản nếu họ không quan hệ tình dục trong một thời gian dài. Theo nghiên cứu đăng trên Tạp chí Archives of Sexual Behavior, các hợp chất như melatonin, serotonin và oxytocin có trong tinh dịch của đàn ông có tác dụng cải thiện tâm trạng phụ nữ hiệu quả.

Ung thư tuyến tiền liệt

Một nghiên cứu ở Mỹ đã chỉ ra rằng, nam giới có quan hệ tình dục thường xuyên có nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt thấp hơn so với những người không quan hệ tình dục. Điều này là do những người có tần suất xuất tinh ít có nguy cơ mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt cao hơn.

Rối loạn cương dương

Theo một nghiên cứu đăng trên Tạp chí Y khoa Hoa Kỳ, những người đàn ông không quan hệ tình dục trong vài ngày hoặc vài tuần có nguy cơ bị rối loạn cương dương cao gấp 2 lần so với những người có quan hệ tình dục ít nhất mỗi tuần một lần. Nguyên nhân là do việc thường xuyên quan hệ tình dục giúp giữ được sức mạnh của cơ dương vật.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Gợi ý sản phẩm thực phẩm chức năng Xích Thố Vương tốt cho nam giới bị rối loạn cương dương:

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. Sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP.

* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn