Chào đón tháng 9 với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Chào đón ngày 1/9/2016 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Làm sao có con khi quá sản nội mạc tử cung

Vì sao dùng kem trị mụn mãi mà không khỏi?

Vì sao màn hình thông tin sân bay Nội Bài trục trặc?

Ung thư tim: Tại sao hiếm gặp?

Tại sao muỗi thường đốt một số người nhất định?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Ngày của những sự kiện, hoạt động bất ngờ và không thể đoán trước. Bạn có cơ hội tăng cường hiểu biết, mở rộng kiến thức, kinh nghiệm trong thời gian này. Một người nào đó luôn sẵn sàng dành thời gian cho bạn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Lợi ích của tập thể sẽ cần được ưu tiên nhiều hơn lợi ích cá nhân. Bạn có cơ hội phát triển và mở rộng tài năng trong thời gian này, đặc biệt là việc nắm bắt những phương pháp mới và những công nghệ tiên tiến nhất.  

Song Tử (21/5 – 21/6): Mọi hoạt động sẽ giúp bạn mở rộng tầm nhìn cũng như cải thiện các mối quan hệ xã hội. Sáng kiến cá nhân sẽ trở nên rất có ý nghĩa. Tuy nhiên, đừng lãng phí thời gian của mình trong hôm nay.

Cự Giải (22/6 - 22/7):  Bạn có thể thử nghiệm những phương pháp, sáng kiến mới trong hôm nay. Hãy tập trung vào những kế hoạch dài hạn với tầm nhìn rõ ràng. Sự chuẩn bị kỹ lưỡng là tiền đề cho một kế hoạch thành công.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Những cuộc chuyện trò thú vị sẽ được củng cố và tăng cường. Ý kiến của mọi người sẽ trở nên đặc biệt ý nghĩa đối với bạn. Tuy nhiên, bạn có xu hướng hành động trái ngược với lời nói của mình trước đó.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Ngày thuận lợi để áp dụng những quy định, quy tắc mới. Bạn có cơ hội tăng cường mối quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp và những người cùng chung chí hướng trong hôm nay.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Tất cả mọi thứ bạn làm trong ngày hôm nay đều khiến bạn cảm thấy hứng thú. Hãy đổi mới, sáng tạo hơn nữa trong cách làm việc. Bạn cũng có thể nghỉ làm hoặc xin làm việc ở nhà trong thời điểm này.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, có thể có những thay đổi quan trọng trong gia đình, hôn nhân hoặc cuộc sống của những người gần gũi đối với bạn. Đây cũng là cơ hội cải thiện và thắt chặt mối quan hệ với mọi người.  

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Những hoạt động sẽ mang tới nhiều hiệu quả hơn nếu bạn hoàn thành cùng những người cùng chí hướng. Bạn có thể đạt được những thỏa thuận mang tính không chính thức.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Những mối quan hệ với bạn bè sẽ trở nên thú vị hơn. Bạn có thể quan tâm nhiều hơn đến những vấn đề vật chất, những giao dịch tài chính, quản lý đầu tư…

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Thông tin liên lạc, hoạt động truyền thông sẽ được tăng cường. Đừng tự giới hạn bản thân trong hôm nay. Những mối quan hệ giữa bạn với mọi người sẽ được củng cố, khiến bạn cảm thấy lạc quan và tự tin vào bản thân nhiều hơn.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Ngày thích hợp để tăng cường giao tiếp, trò chuyện với mọi người. Đừng đối phó trực diện với những người khiến bạn cảm thấy khó chịu. Đồng thời, hãy chú ý nhiều hơn đến việc chăm sóc sức khỏe của bạn.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức