Điều gì chờ đợi 12 cung hoàng đạo trong ngày 26/8/2016?

Tử vi ngày 26/8/2016 nói gì về bạn?

Ung thư tim: Tại sao hiếm gặp?

Tại sao muỗi thường đốt một số người nhất định?

Tại sao các cuộc thi Hoa hậu càng ngày càng lắm scandal?

5 lý do khiến phụ nữ bị nhiễm trùng nấm men

Mẹ bầu cần làm gì khi bị chuột rút trong thai kỳ?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Ngày của những trải nghiệm không biên giới. Cảm xúc của bạn sẽ kiểm soát hành động của bạn trong thời gian này. Chúng cũng có ảnh hưởng đến các hoạt động mang tính cạnh tranh hoặc hoạt động kinh doanh

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Những người xung quanh bạn rất dễ trở nên bướng bỉnh hơn. Bạn có thể đối mặt với sự ghen tuông và gây hấn từ một người nào đó. Lời khuyên dành cho bạn là chú ý đến cảm xúc của đối phương, tôn trọng những suy nghĩ, cảm xúc và nhu cầu hiện tại của họ.

Song Tử (21/5 – 21/6): Bạn có thể sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa để thực hiện những nhiệm vụ của mình. Không có gì là miễn phí cả. Sự nhiệt huyết và quyết tâm sẽ giúp ích nhiều cho bạn. Hôm nay, bạn sẽ phải dành nhiều thời gian hơn cho công việc.     

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cảm xúc của bạn sẽ được tăng cường. Bạn có thể sẽ trở nên ngờ vực hoặc ghen tị với những người thân yêu trong ngày hôm nay. Nhìn chung, hãy thẳng thắn chia sẻ suy nghĩ, cảm xúc của bạn với mọi người xung quanh.     

Sư Tử (23/7 - 22/8): Những sự kiện diễn ra trong ngày hôm nay có thể tác động nhiều đến cảm xúc, suy nghĩ của bạn. Bạn có thể lo lắng nhiều hơn về những vấn đề trong gia đình. Những bất đồng có xu hướng leo thang trong thời gian này.       

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Ngày của sự nhiệt huyết, bướng bỉnh và những mong muốn mạnh mẽ. Song, sẽ là khó khăn hơn để bạn thay đổi phương hướng một khi đã chọn lựa. Khả năng tư duy logic hoặc điều chỉnh cảm xúc của bạn có xu hướng giảm sút.     

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Bạn sẽ phải lưu tâm nhiều hơn đến tài sản cá nhân, chẳng hạn như bảo vệ những thành quả đã tích lũy được, nhận hoặc thừa kế một món quà đặc biệt nào đó. Những giao dịch tài chính có thể tiềm ẩn nhiều rủi ro trong ngày hôm nay.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Đây không phải lúc thể hiện sự ngoại giao hay công bằng. Bạn có thể không đồng ý từ bỏ vị trí thuận lợi của mình cho đối thủ. Bạn có xu hướng bảo vệ những kết quả sáng tạo cá nhân và tập thể.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Bạn có thể vừa gặt hái được thành công lẫn thất bại trong thời gian này. Đây là ngày của những thành tựu đầy ấn tượng, song bạn sẽ phải tốn khá nhiều công sức và nỗ lực để đạt được những điều mình muốn.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Bạn có thể có những tranh luận với bạn bè, đối tác và những người gần gũi. Mặc dù những bất đồng ngày càng leo thang, song bạn vẫn có thể giải quyết những xung đột này một cách dễ dàng. Tuy nhiên, mọi người có thể có thái độ khá cáu kỉnh và hiếu chiến trong thời gian này.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Ngày của nguồn cảm hứng sáng tạo dồi dào. Tuy nhiên, những bất đồng vẫn có thể xảy ra. Bạn có thể có xung đột với người yêu, người quản lý hoặc một đối thủ cạnh tranh nào đó.    

Song Ngư (19/2 - 20/3): Tình cảm, cảm xúc có thể giúp bạn sáng tạo nhiều hơn trong công việc. Bạn có thể đạt được những thành tựu đáng tự hào nhờ phẩm chất cá nhân. Mọi người có xu hướng ghen tị với sự may mắn của bạn trong hôm nay.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức