Điểm tin 1/3: Giảm tần suất tổ chức lễ hội, ngày hội

Tin tức thời sự đáng chú ý ngày 1/3

Điểm tin 28/2: Bệnh viện Tim Hà Nội mở cơ sở 2

Điểm tin 27/2: Nhiều hoạt động tôn vinh “từ mẫu” trên cả nước

Điểm tin 26/2: Đà Nẵng lọt top 10 thành phố tiến bộ

Điểm tin 25/2: Xăng dầu sẽ không tăng giá

Nhiều công trình GTVT được đưa vào sử dụng

Đã có 61 công trình, dự án được ngành GTVT triển khai thi công

Đến thời điểm hiện tại, đã có 61 công trình, dự án được ngành Giao thông Vận tải triển khai thi công và đưa vào khai thác 76 công trình, dự án trong năm 2014.

Đây là thông tin được Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải cho biết mới đây, trong cuộc họp kiểm điểm tình hình thực hiện, triển khai các dự án, công trình giao thông trọng điểm.

Hà Nội sẽ thí điểm thi tuyển lãnh đạo đơn vị sự nghiệp công

Hà Nội sẽ đào tạo 1.000 công chức nguồn?

Ban Chỉ đạo Chương trình của Thành ủy Hà Nội vừa đặt kế hoạch hoàn thành việc nghiên cứu, xây dựng Đề án “Thí điểm thi tuyển chức danh lãnh đạo, quản lý tại một số đơn vị sự nghiệp công lập thuộc sở và UBND quận, huyện, thị xã”.

Ngoài ra, một số chỉ tiêu cần hoàn thành như: 100% các thủ tục hành chính (theo quy định của Trung ương) có liên quan đến các tổ chức và cá nhân được thực hiện thông qua cơ chế một cửa, một cửa liên thông; Đào tạo 1.000 công chức nguồn…

Giảm tần suất tổ chức lễ hội, ngày hội

Giảm tần suất tổ chức lễ hội, ngày hội, nhất là những lễ hội có quy mô lớn

Nhằm tăng cường quản lý việc tổ chức lễ hội trên địa bàn, ngay dịp đầu năm mới 2015, chính quyền TP.HCM đã yêu cầu lãnh đạo các sở, ngành, quận, huyện và các tổ chức, đoàn thể tại thành phố giảm tần suất tổ chức lễ hội, ngày hội, nhất là những lễ hội có quy mô lớn. 

Thành phố yêu cầu, các cơ quan, đơn vị rà soát, báo cáo thành phố về kế hoạch, chương trình, nội dung, quy mô, tần suất, thời gian tổ chức; Đảm bảo việc tổ chức lễ hội, ngày hội tiết kiệm, hiệu quả, tránh phô trương, lãng phí và hạn chế tối đa việc sử dụng ngân sách nhà nước để tổ chức lễ hội, ngày hội.

Lại phát hiện sản phẩm Tân Hiệp Phát kém chất lượng

Thêm 4 chai sữa đậu nành hiệu Number 1 bị chua

Liên quan tới vụ việc các sản phẩm của công ty Tân Hiệp Phát có chất lượng không đảm bảo. Một chủ cơ sở tại tỉnh Tiền Giang ngày hôm qua, đã phát hiện thêm 4 chai sữa đậu nành hiệu Number 1 bị chua.

Theo đó, các chai sữa đậu nành được sản xuất theo 2 ngày: 15/1 và 22/01/2015 và hạn sử dụng là 15/10 và 22/10/2015.

Dịch vụ "lạ" tại hội xuân Yên Tử

Bay khinh khí cầu và chiêm ngưỡng lá cờ Phật giáo lớn nhất Việt Nam

Du khách đến với hội xuân Yên Tử sẽ được trải nghiệm dịch vụ mới lạ, bay khinh khí cầu và chiêm ngưỡng lá cờ Phật giáo lớn nhất Việt Nam trong mùa lễ hội năm nay.

Khí cầu chở được khoảng 500kg (tương đương với 3 - 4 người lớn và 5 - 6 trẻ em). Khí cầu bay ở độ cao giới hạn 50m. Ngay trong buổi sáng khai Hội đã có hàng trăm nghìn lượt du khách tới tham quan.

Đình Phong H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn