Điểm mặt chỉ tên con giáp đỏ tình, đỏ vận nhất tháng 2 âm lịch

Tuổi Tuất may mắn khi gặp tháng lục hợp, công việc và tình cảm của bạn sẽ vô cùng thăng hoa - ảnh minh họa

Những vật phong thủy giúp 12 con giáp tiền vô như nước

Thần Tài sẽ "đến thăm" liên tục 5 con giáp này trong năm 2017

Chuyên gia phong thủy thế giới đoán tài vận năm 2017

Phúc 3 đời mới lấy được những con giáp cực "ngon" này làm vợ

Tuổi Tuất
Theo vận mệnh tháng 2 âm lịch của 12 con giáp tuổi Tuất may mắn khi gặp tháng lục hợp, công việc và tình cảm của bạn sẽ vô cùng thăng hoa. Chuyện tình cảm có cơ hội nhận được niềm vui đầy bất ngờ.
Cung hôn nhân gặp vận Dưỡng tự, tình cảm vợ chồng viên mãn, hòa hợp hạnh phúc.
Những bạn đơn thân gặp được người tâm đầu ý hợp, có cơ hội tiến triển trong chuyện tình cảm với người mình yêu thích.
Xem tử vi tháng 2 âm lịch năm 2017 của 12 con giáp. Vận trình tháng 2 âm lịch của người tuổi Tý chuyển biến tích cực, công việc thuận lợi, ví như thế chẻ tre. Đây là thời điểm lý tưởng để chuyển công tác hoặc đề xuất phương án làm việc mới. Tuy nhiên vì Tý Mão hình hại vô lễ, phá hoại vận trình. Bản mệnh cần đề cao cảnh giác có kẻ tiểu nhân quấy phá.
Tài lộc khởi sắc mạnh, nguồn thu từ Chính Tài dồi dào nhưng Thứ Tài có phần khiêm tốn hơn. Vì thế, không nên tiến hành đầu tư quy mô lớn hoặc có tính mạo hiểm cao.
Công việc trong tháng 2 âm lịch của người tuổi Tý tiến triển thuận lợi, trôi chảy. Tinh thần làm việc trong tháng nâng cao, bản mệnh chủ động đề xuất đi công tác xa để tìm hiểu, phát triển thị trường mới. Cũng có thể thời gian này bạn sẽ cho ra ý tưởng hay dự án đầy tính khả thi nào đó, được mọi người đánh giá cao, thậm chí có thể được khen thưởng, đề bạt thăng tiến.
Tuổi Ngọ
Xem tử vi tháng 2 âm lịch năm 2017 của 12 con giáp. Vận trình tháng Quý Mão của người tuổi Ngọ hanh thông, công việc tiến triển thuận lợi, nên tiến hành từng bước ổn định, sẽ tránh được những khó khăn mang tính khách quan.
Tài lộc chuyển biến tích cực, Chính Tài khá, Thứ Tài trung bình, người kinh doanh, buôn bán tăng doanh thu, người làm công ăn lương có thêm thu nhập ngoài luồng.
Về tình cảm, gia đạo an khang, vợ chồng gắn kết bền chặt, cùng nhau vượt mọi khó khăn trong cuộc sống. Người độc thân vượng vận đào hoa, nắm bắt cơ hội gặp gỡ đối tượng khác giới. Sức khỏe không gặp phải trở ngại nào quá nghiêm trọng, chú ý dưỡng sinh qua đường ăn uống và nghỉ ngơi.
Nhìn chung công việc trong tháng Quý Mão của người tuổi Ngọ diễn ra thuận lợi, có tiến triển mới. Trong thời gian ngắn mà có được kết quả như vậy là tốt rồi, bạn có thể tự hào vì điều đó, lấy nó làm động lực để tiếp tục kiên trì phấn đấu, không để công sức của mình đổ xuống sông xuống biển.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức