Giải pháp nào cho người bị ù tai, suy giảm thính lực?

Ù tai, lãng tai có thể xảy ra do nhiều nguyên nhân

Hết ù tai, suy giảm thính lực cùng thảo dược

Ù tai, điếc dần - Phải làm sao?

Lược sử máy trợ thính - "bạn thân" của người bị điếc tai, nghe kém

Điếc một bên tai: Nguyên nhân do đâu?

Chào bạn!

Có thể có rất nhiều nguyên nhân khiến bố bạn bị ù tai như lão hóa, công việc thường xuyên tiếp xúc với tiếng ồn, bệnh lý về tai như viêm tai giữa, tăng huyết áp hoặc do tác dụng phụ của thuốc điều trị tăng huyết áp gây ra, thiếu máu... Do vậy, bạn cần đưa bố bạn đến chuyên khoa tai mũi họng để khám trực tiếp, xác định chính xác nguyên nhân và tình trạng bệnh từ đó có hướng điều trị thích hợp, hiệu quả.

Tăng huyết áp có thể gây ù tai, điếc tai

Nếu nguyên nhân nghe kém đi do các bệnh mắc kèm như tăng huyết áp, viêm tai giữa… thì cần điều trị triệt để các bệnh này. Nếu nguyên nhân do lão hóa thì cần sử dụng các thuốc tăng cường thính lực cho tai.

Với tình trạng nghe kém đi, suy giảm thính lực như của bố bạn, ngoài việc sử dụng thuốc theo phác đồ điều trị của bác sỹ thì nên kết hợp thực phẩm chức năng có nguồn gốc hoàn toàn từ các thảo dược giúp tăng cường thính lực, tăng cường sức khỏe thính giác, hỗ trợ giảm triệu chứng ù tai và suy giảm thính lực, phòng ngừa các bệnh về tai rất hiệu quả. Bác nên kiên trì sử dụng từ 3 - 6 tháng để có hiệu quả điều trị tốt nhất.

Chúc bố bạn sức khỏe!

Dược sỹ Kiều Hương

Thực phẩm chức năng viên nén Kim Thính – Giúp cho đôi tai nghe rõ hơn
Viên nén Kim Thính với thành phần chính là cao cối xay kết hợp với cao vảy ốc, cao bổ cốt toái, cao câu kỷ tử, cao đan sâm… có tác dụng giúp tăng cường sức khỏe thính giác, tăng cường thính lực cho đôi tai, hỗ trợ giảm các triệu chứng ù tai và suy giảm thính lực. Phòng ngừa suy giảm thính lực ở các đối tượng có nguy cơ cao như: Người cao tuổi, các đối tượng tiếp xúc nhiều với tiếng ồn, giúp duy trì thính lực. Sản phẩm còn giúp tăng cường sức khỏe cho đôi tai trong hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các bệnh về tai và suy giảm thính giác.
Sản phẩm được dùng cho những người có nguy cơ và người bị suy giảm thính lực như ù tai, Người cao tuổi, người làm việc trong môi trường có tiếng ồn liên tục, các đối tượng bị suy giảm thính lực khác như suy giảm thính lực sau khi mắc và điều trị các bệnh về tai hoặc các bệnh dẫn đến giảm thính lực.
XNQC: Số 1603/2013/XNQC-ATTP
**Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tai mũi họng