Dễ tái phát mề đay mẩn ngứa khi giao mùa

Bệnh mề đay có thể gặp ở mọi lứa tuổi, mọi giới, thường xuất hiện ở những người có chức năng gan, thận kém.

Khi bị mề đay, da người bệnh nổi lên từng đám sẩn phù, hoặc mụn li ti, không đều, màu hồng hoặc xanh trắng. Chúng thường tự biến mất hoặc để lại nốt thâm, và gây ngứa. Theo y học hiện đại, mề đay xảy ra do những yếu tố dị nguyên (chất gây dị ứng) như thời tiết, thức ăn, lông động vật, phấn hoa, côn trùng... tác động vào cơ thể. Bệnh xảy ra ở mọi lứa tuổi, mọi giới nhưng thường gặp nhiều ở phụ nữ bởi cơ thể họ nhạy cảm hơn với những tác động từ bên ngoài. Bên cạnh đó, những người có hệ miễn dịch kém, chức năng gan và thận không tốt cũng thường dễ mắc bệnh hơn. 
Hiện nay, việc điều trị mề đay thường chỉ tập trung vào giải quyết triệu chứng bằng các loại thuốc kháng histamin. Tuy nhiên, các loại thuốc này chỉ được dùng trong thời gian 7 - 10 ngày vì có nhiều tác dụng phụ, dùng dài ngày sẽ không tốt cho gan, thận. Khi chức năng gan, thận và hệ miễn dịch yếu, người bệnh sẽ khó chống lại các dị nguyên gây mề đay hơn khiến bệnh dễ tái phát và mỗi lần tái phát bệnh sẽ càng nặng thêm. 
Để điều trị dứt điểm, người bệnh cần phải điều trị tận gốc căn nguyên gây bệnh bằng việc tăng cường chức năng gan, thận – hai cơ quan thải độc chính của cơ thể, và tăng sức đề kháng của cơ thể để chống lại các yếu tố dị nguyên xâm nhập. Song song với đó là tăng cường năng lượng cho từng tế bào, qua đó giúp cơ thể ngăn ngừa tốt hơn sự xâm nhập của các yếu tố dị nguyên – nguyên nhân gây mề đay, dị ứng…
Dựa trên những nghiên cứu về các hoạt chất, các chuyên gia dược học, TPCN học đã nghiên cứu, bào chế và ứng dụng thành công các sản phẩm TPCN có các thành phần từ nguồn gốc thiên nhiên như Cao nhàu, Cao gan và L-carnitine fumarate giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh mề đay. Cao nhàu và Cao gan có tác dụng tốt trong việc tăng cường chức năng của gan và thận, cải thiện khả năng thải độc của cơ thể. Với L-Carnitine fumarate, khả năng miễn dịch của cơ thể sẽ được nâng cao, chống lại sự xâm nhập của các yếu tố dị nguyên. 
Nguyên Hương H+
Phụ Bì Khang là sự phối hợp giữa các thành phần Cao gan, Cao nhàu và L-Carnitine Fumarate giúp tăng cường khả năng miễn dịch, tăng sức đề kháng của cơ thể. Phụ Bì Khang là sản phẩm TPCN được ghi nhận công dụng hỗ trợ và điều trị bệnh mề đay mẩn ngứa.
TT&PP: Công ty CP KD DV&TM Nam Phương.
ĐT: 043 557 8387 – 043 557 9229 (Giờ hành chính)
Website: namphuong.vn; benhmeday.vn
XNQC: 1350/2014/XNQC-ATTP
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối cung cấp và chịu trách nhiệm
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Da liễu