Người có làn da nhạy cảm có sử dụng được viên uống chống nắng Beasun?

Đề nghị phạt nặng chi nhánh công ty Trung Quốc làm thạch dừa

Viên uống Beasun có gây tác dụng phụ, ảnh hưởng đến sức khỏe không?

Viên uống chống nắng Beasun có ưu điểm gì nổi trội so với các loại viên uống khác?

Tia cực tím và nguy cơ phơi nhiễm tia cực tím gây hại cho mắt

Tia cực tím và 7 tác hại đáng sợ đối với sức khỏe con người

Hỏi: Chào bác sĩ! Tôi có làn da nhạy cảm và hay kích ứng với mỹ phẩm. Đã nhiều lần tôi đánh liều sử dụng kem chống nắng, nhưng y như rằng da bị ngứa và nổi mẩn đỏ. Trong lúc thất vọng, tôi được một người bạn mách sử dụng Beasun. Liệu trường hợp như tôi có sử  dụng được viên uống chống nắng Beasun không ạ? (Diệu Anh – Kiến Xương -  Thái Bình).

TRẢ LỜI:

Chào bạn! Viên uống chống nắng toàn thân Beasun được khuyến cáo sử dụng cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Do đó, bạn có thể yên tâm dùng Beasun thay thế kem chống nắng nếu da dễ kích ứng.

Nếu bạn gặp vấn đề với da nhạy cảm, hãy dùng cách chống nắng từ bên trong. Đây là liệu pháp bảo vệ da qua đường uống không tác động trực tiếp lên bề mặt da mỏng yếu, mà sử dụng các hoạt chất chống nắng thẩm thấu qua đường ruột, vận chuyển chúng đến các mô và tế bào da, củng cố sức đề kháng của da, từ đó “kích hoạt” chế độ bảo vệ da một cách tự nhiên.

Viên uống chống nắng Beasun cung cấp 12 chiết xuất thảo dược từ Cây dương xỉ (Polypodium Leucotomos), trà xanh, kế sữa, lô hội, nghệ, cacao, hạt nho đỏ, quả lựu, bông cải xanh, hỗn hợp carotenoid..., vitamin A, B2, C, D, E và khoáng chất như canxi, kẽm, selenium giúp bảo vệ da chống lại tác hại từ ánh nắng mặt trời, tia cực tím, bức xạ máy tính, điện thoại, môi trường ô nhiễm, hóa chất độc hại hiệu quả và an toàn.

Ngoài khả năng chống nắng, chống tia cực tím siêu mạnh, Beasun còn chống oxy hóa, trung hòa gốc tự do, ngăn ngừa tình trạng lão hóa da (sạm da, nám, tàn nhang, nếp nhăn…), Ung thư da, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, sáng mịn từ sâu bên trong.

Một lợi ích khác mà viên uống chống nắng mang đến cho sức khỏe của bạn, đó là khả năng thanh lọc cơ thể, giải độc gan, tránh uể oải trong những ngày hè nóng nực nhờ các dưỡng chất từ chiết xuất cây kế sữa, trà xanh… Những ưu điểm vượt trội chỉ có trong viên uống Beasun, kem chống nắng không thể làm được điều này.

Hướng dẫn cách dùng viên uống Beasun cho người da nhạy cảm

Tùy vào mục đích chống nắng hoặc điều kiện thời tiết mà bạn có thể sử dụng viên uống chống nắng theo từng cách khác nhau. Có 2 trường hợp sau đây bạn có thể áp dụng để bảo vệ làn da nhạy cảm của mình một cách hiệu quả nhất:

Dùng Beasun trong trường hợp nắng gắt

Trường hợp này áp dụng khi bạn đi du lịch hoặc làm việc nhiều giờ ngoài trời nắng. Bạn có thể uống 2 viên Beasun chia 2 lần trong ngày trước 48 giờ ra nắng. Bên cạnh đó, bạn kết hợp đội mũ vành rộng, đeo kính mát và mặc quần áo dài để che chắn bên ngoài.

Dùng Beasun trong những ngày ít nắng hoặc râm mát

Trong những ngày không nắng, tia UVA gây lão hóa và ung thư da vẫn hoạt động bình thường. Do đó, bạn vẫn cần sử dụng biện pháp chống nắng với viên uống đều đặn mỗi ngày. Tuy nhiên, liều lượng sử dụng có thể giảm xuống một nửa. Tức là bạn có thể uống 1 viên Beasun để cung cấp các hoạt chất chống tia cực tím và duy trì chế độ dưỡng da đều đặn hàng ngày.

Chúc bạn luôn có làn da khỏe mạnh và tươi trẻ!

Mọi thắc mắc vui lòng gọi tới tổng đài 1900.5454.39 hoặc gửi câu hỏi về hòm thư: [email protected] để được các chuyên gia tư vấn miễn phí về cách chống nắng hiệu quả cho da.


Phương Minh H+ (ghi)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn