Ăn uống gì vào buổi tối để giảm cân nhanh?

Để giảm cân diễn ra nhanh chóng, bạn nên ăn uống gì vào buổi tối?

10 công thức làm đẹp đơn giản, tự nhiên từ dầu dừa

5 thức uống giải khát cực tốt cho mùa Hè sắp tới

7 loại thực phẩm giúp làm giảm mỡ bụng hiệu quả

Bị đau vú: Có cách tự nhiên nào giúp giảm đau vú?

Nho

Trước khi đi ngủ, bạn chỉ cần uống một cốc nhỏ nước ép nho, sẽ giúp bạn có được giấc ngủ ngon. Không những thế, nước ép nho còn giúp đốt cháy các chất béo và lượng mỡ thừa trong cơ thể. Nghiên cứu cho thấy, chất chống oxy hóa trong nho giúp chuyển mỡ trắng dự trữ thành năng lượng cho cơ thể hoạt động, nhờ đó giúp bạn giảm trọng lượng khá hiệu quả. Tuy nhiên, bạn không nên dùng nước nho ép bán sẵn mà nên ăn nho hoặc tự làm nước ép nho tại nhà.

Đu đủ

Không chỉ rất giàu vitamin, đu đủ còn chứa nhiều chất xơ. Chất xơ giúp tạo cảm giác no và ngăn ngừa táo bón, bảo vệ tim mạch. Hơn nữa, hàm lượng cholesterol và chất béo trong đu đủ khá thấp nên có thể hỗ trợ giảm cân, hạn chế thèm ăn đêm, là cách giảm cân nhanh và hiệu quả.

Sau bữa ăn, bạn có thể dùng đủ đủ để tráng miệng hoặc làm sinh tố đu đủ vừa ngon vừa tốt cho sức khỏe.

Táo

Ăn táo vào buổi tối sẽ hạn chế được cảm giác thèm ăn, đồng thời thúc đẩy quá trình trao đổi chất giúp giảm cân nhanh và an toàn. Hơn thế nữa, táo còn giúp tinh thần thoải mái, giúp bạn ngủ ngon và sâu hơn.

Bưởi

Bưởi chứa khá nhiều vitamin C và chất chống oxy hóa giúp da luôn trẻ khỏe, mịn màng. Ngoài việc ăn bưởi, bạn có thể làm nước ép bưởi và quế. Quế chứa polyphenol giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất và đào thải mỡ thừa tốt hơn. Vì vậy, kết hợp bưởi và quế không chỉ tạo ra loại nước ép ngon mà còn giúp giảm mỡ bụng và giảm cân hiệu quả.

Chuối

Chuối chứa nhiều kali và chất xơ, lại ít calo nên bạn có thể ăn chuối vào buổi tối không hại gì. Ăn chuối hay sinh tố chuối sẽ giúp bạn no lâu, tránh được tình trạng đói hay thèm ăn vào ban đêm, điều này giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả. Ăn chuối vào buổi tối còn giúp bạn có được giấc ngủ ngon và sâu giấc hơn.

Khánh Hương H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Dinh dưỡng