Dâu tây có thể giúp cải thiện rối loạn cương dương?

Rối loạn cương dương là tình trạng xảy ra phổ biến ở nam giới

Aspirin có thể giúp điều trị rối loạn cương dương?

Tác dụng thực sự của citrulline đối với tình dục ở nam giới?

Giảm cân có giúp điều trị rối loạn cương dương?

Thiếu ngủ có khiến quý ông bị rối loạn cương dương?

Theo Trung tâm Dịch vụ Y tế Quốc gia Anh, rối loạn cương dương là một tình trạng xảy ra phổ biến ở những nam giới trên 40 tuổi, còn được gọi là chứng bất lực, nhằm mô tả sự khó khăn trong việc cương cứng của dương vật. Nguyên nhân của điều này được xác định có thể là do căng thẳng, mệt mỏi, uống nhiều rượu, bia, hoặc tác dụng phụ của một số loại thuốc.

Thông thường, để điều trị rối loạn cương dương, các bác sỹ sẽ kê cho bạn một số loại thuốc, hoặc chỉ định sử dụng các liệu pháp điều trị hormone thay thế. Tuy nhiên, một nghiên cứu mới của Đại học East Anglia (Anh) đã chứng minh rằng, nam giới thường xuyên ăn dâu tây cũng có thể giúp ngăn ngừa chứng bất lực.

Bà Cassandra Burns - chuyên gia Dinh dưỡng người Anh cho biết: "Dâu tây là một nguồn cung cấp rất giàu flavonoid - một dưỡng chất đã được chứng minh có thể giúp làm giảm nguy cơ dẫn tới chứng rối loạn cương cương. Trong nghiên cứu này, chúng tôi phát hiện ra rằng, những người đàn ông thường xuyên ăn dâu tây và các thực phẩm giàu flavonoid sẽ có nguy cơ phát triển chứng rối loạn cương dương thấp hơn tới 10%". 

Bà cũng giải thích thêm: "Ăn dâu tây và các thực phẩm giàu flavonoid có thể giúp làm tăng lưu thông máu, từ đó có tác dụng chống lại chứng rối loạn cương dương".

Quang Tuấn H+ (Theo Express)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương: Sung mãn - Bền vững - Tự nhiên!

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.



Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn