Trị đau nửa đầu bằng muối tinh thể Himalaya

Muối tinh thể Himalaya giúp trị đau nửa đầu hiệu quả

Yoga giúp giảm đau lưng, đau đầu?

Đau nửa đầu: Trị ngay kẻo hỏng việc

Đau nửa đầu triền miên có nguy hiểm không?

Đau đầu - Vì đâu?

Đau nửa đầu là gì?

Đau nửa đầu là một tình trạng phức tạp với nhiều triệu chứng khác nhau như: Đau một bên đầu, rối loạn thị giác, nhạy cảm với ánh sáng, âm thanh và mùi vị, cảm giác ốm mệt và muốn nôn mửa.

Muối mỏ Himalaya có thể giúp trị bệnh đau nửa đầu

Điều gì gây ra chứng đau nửa đầu?

Những yếu tố như căng thẳng, thiếu muối, uống nhiều rượu, thay đổi hormone ở nữ giới, thiếu ngủ/mất ngủ hoặc do môi trường sống có thể tác động và gây ra những cơn đau nửa đầu cho bạn.

Trị đau nửa đầu bằng muối mỏ

Đau nửa đầu có một trong những nguyên nhân quan trọng là thiếu natri trong cơ thể gây mệt mỏi, căng thẳng và yếu ớt. Muối tinh thể Himalaya được ứng dụng trong nhiều phương pháp điều trị khác nhau có thể đáp ứng được nhu cầu natri của cơ thể, làm giảm chứng đau nửa đầu.

Trong các nghiên cứu khoa học, muối Himalaya là một thành phần tốt cho sức khỏe. Không giống với muối biển thông thường, vì là muối mỏ nên ngoài natri, nó còn chứa nhiều chất điện giải và các nguyên tố vi lượng khác. 

Không chỉ làm giảm chứng đau nửa đầu một cách hiệu quả, muối mỏ còn giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, tăng mức độ năng lượng, cân bằng nồng độ serotonin trong máu, phục hồi kiềm và cân bằng điện giải trong cơ thể.

Muối tinh thể Himalaya dùng như thế nào?

Dùng muối tinh thể Himalaya rất đơn giản, bạn chỉ cần đổ nước cốt chanh vào một chiếc cốc, thêm một thìa cà phê muối tinh thể Himalaya khuấy tan và uống hết. Bạn cũng có thể uống nhiều lần trong ngày.

Tiêu Bắc H+ (Theo Naturalnews)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Thần kinh