Ngón chân cái bị đau nhức, sưng đỏ có phải bị gout không?

Gout là bệnh lý liên quan đến rối loạn chuyển hóa chất purine trong cơ thể

Vừa bị gout, vừa bị suy thận và viêm gan B có dùng được Hoàng Thống Phong?

Chỉ số acid uric máu cao có nên dùng Hoàng Thống Phong?

Kiểm soát gout bằng Hoàng Thống Phong lâu dài có được không?

TPCN Hoàng Thống Phong - Hỗ trợ điều trị cho những người bị gout

Tác dụng thực sự của sản phẩm Hoàng Thống Phong?

Người bị bệnh gout uống Hoàng Thống Phong có phải kiêng cà phê, nước chè?

Nên uống Hoàng Thống Phong trong bao lâu?

Trả lời:

Chào bạn!

Gout là bệnh lý liên quan đến rối loạn chuyển hóa chất purine trong cơ thể, dẫn đến tăng nồng acid uric trong máu, gây lắng đọng muối urate ở tổ chức khớp dẫn đến cơn đau gout. Việc thường xuyên uống bia, rượu là một trong những yếu tố khởi phát cơn đau gout. Tuy nhiên, chế độ ăn uống giàu đạm từ thịt đỏ và các loại hải sản cũng có thể dẫn đến cơn đau gout. Do đó, mặc dù bạn không uống bia, rượu, nhưng vẫn có nguy cơ bị gout. Bệnh gout có biểu hiện đặc trưng là viêm đau khớp dữ dội, thường gặp ở khớp ngón chân cái. Do đó, bạn gặp tình trạng đau khớp ngón chân cái thì nên nghĩ tới Bệnh gout và đi khám để được làm các xét nghiệm liên quan giúp chẩn đoán bệnh chính xác. 

Về điều trị gout, bệnh nhân cần kết hợp dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ và có chế độ dinh dưỡng hợp lý. Bên cạnh đó, người bệnh nên kết hợp sử dụng sản phẩm thảo dược hỗ trợ điều trị gout an toàn như thực phẩm chức năng Hoàng Thống Phong. sản phẩm này chứa thành phần chính là trạch tả giúp tăng cường đào thải acid uric, kết hợp cùng các dược liệu quý khác như: Ba kích, nhàu, hoàng bá...

Hoàng Thống Phong còn giúp tăng cường chức năng gan, thận; giảm acid uric trong máu, hỗ trợ điều trị gout và ngăn chặn bệnh tái phát. Đặc biệt, sản phẩm an toàn, không tác dụng phụ nên người bệnh yên tâm dùng theo đợt từ 3 đến 6 tháng để kiểm soát cơn đau gout hiệu quả.

Chúc bạn sức khỏe!

DS. Hồng Thắm

thực phẩm chức năng viên nang Hoàng Thống Phong - Hỗ trợ điều trị cho những người bị gout. Người bị gout thường sưng, đau, khó khăn trong đi lại, sinh hoạt cá nhân, ảnh hưởng đến công việc và chất lượng sống. Chính vì thế, để phòng ngừa gout, trước tiên chúng ta phải tự điều chỉnh chế độ ăn uống sao cho phù hợp với nhu cầu của cơ thể. Việc sử dụng sản phẩm hỗ trợ cũng được nhiều người lựa chọn. Một trong các thực phẩm chức năng hiện có trên thị trường là viên nang Hoàng Thống Phong.
Hoàng Thống Phong có thành phần chính là trạch tả, kết hợp với các thảo dược khác như nhọ nồi, ba kích, hạ khô thảo, thổ phục linh, nhàu, hoàng bá giúp tăng cường chức năng gan, thận của cơ thể, giảm các triệu chứng đau do gout (thống phong), ngăn ngừa sự tái phát của các cơn đau, hỗ trợ điều trị Bệnh gout; có thể sử dụng liên tục từ 3-6 tháng để đạt hiệu quả tốt. Sản phẩm đã được đánh giá hiệu quả trong phòng và hỗ trợ điều trị Bệnh gout tại Việt Nam.
XNQC: 1293/2015/XNQC-ATTP
*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng