Đâu là nguyên nhân khiến phụ nữ không "lên đỉnh" khi quan hệ?

Những kích thích cần thiết từ người chồng/bạn tình sẽ giúp phụ nữ đạt được cao trào khi quan hệ tình dục

Bí kíp tẩy ria mép cho chị em từ bột gelatin vài nghìn đồng

Ngoài khám đường huyết, người bệnh đái tháo đường cần khám thêm gì?

Phát hiện một loại kháng sinh có thể chữa khỏi bệnh ung thư máu

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật (24/9/2017)

Trong một cuộc khảo sát trực tuyến, Tiến sĩ David Delvin và Tiến sĩ Christine Webber, cặp vợ chồng bác sỹ về sức khỏe tình dục, đã phỏng vấn 1.250 phụ nữ từ 20 - 34. Những người tham gia đều phải trả lời 13 câu hỏi về tình trạng tình dục của họ. Cuộc thăm dò cho thấy 4/5 phụ nữ không thể đạt cực khoái thông qua việc thâm nhập mà cần có thêm sự kích thích ở những vị trí nhạy cảm.
Ngay sau đó, một cuộc thăm dò ý kiến 1.000 phụ nữ trong độ tuổi từ 18-94 được thực hiện bởi Trường Y tế công cộng Indiana - Bloomington (Mỹ) đã chỉ rằng, 7/10 phụ nữ, tương đương  75% phụ nữ không đạt cực khoái khi quan hệ tình dục đơn thuần. Và cũng tương tự như nghiên cứu trước đó, việc kích thích điểm nhạy cảm sẽ giúp các chị em tìm được cảm giác cao trào này. 
Chia sẻ cởi mở giữa các cặp đôi sẽ giúp họ đạt được những cảm giác khó quên khi quan hệ tình dục
Hai nghiên cứu này càng củng cố thêm cho quan niệm từ trước đến nay về khó đạt được cảm giác cực điểm trong mối quan hệ tình dục của phụ nữ. Đồng thời làm nổi bật thêm tầm quan trọng của những chia sẻ cởi mở giữa các cặp đôi để tìm được tiếng nói chung.
PGS. Brian Dodge, tác giả nghiên cứu, cho biết: Kết quả nghiên cứu thách thức quan điểm sai lầm nhưng phổ biến rằng có những hành động tình dục phổ biến có hiệu quả đối với tất cả mọi người. Nhóm nghiên cứu nhận thấy, chỉ có 28% số phụ nữ tham gia khảo sát có thể trải nghiệm lên đỉnh từ mỗi quan hệ đơn thuần và gần 75% nói rằng kích thích là cần thiết cho họ để đạt được đỉnh điểm trong quá trình giao hợp, hoặc giúp họ cảm thấy cực khoái.
Khi kết quả này được đưa ra, nhà giáo dục giới tính Tracey Cox nói rằng: "Ý tưởng mà hầu hết phụ nữ có thể đạt cực khoái qua quan hệ là thần thoại. Chỉ có khoảng 30% có thể làm được điều này, trong khi tỷ lệ này ở nam giới cao gấp 3 lần".
Lời khuyên của cô cho các chị em cũng đã được đưa ra từ nhiều năm nay. "Điều quan trọng nhất mà bạn có thể làm là hướng dẫn chồng/bạn tình để tăng sự kích thích cho bạn trước khi thỏa mãn bản thân. Những trao đổi, hướng dẫn trực tiếp giữa mỗi phụ nữ và người bạn đời sẽ đem lại nhiều lợi ích cho họ", Tracey Cox cho biết.
Cũng theo Tracey Cox, chỉ một chút đụng chạm ở những vị trí nhạy cảm cũng sẽ giúp cho cuộc yêu giữa hai người trở nên thăng hoa hơn.
PV H+ (theo Dailymail)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn