Đàn ông đau khi quan hệ tình dục cảnh báo bệnh gì?

Đau khi quan hệ tình dục cảnh báo những bệnh nguy hiểm

"Cậu nhỏ" đau khi quan hệ, phải làm sao?

Mất ham muốn, đau khi quan hệ có phải đã lãnh cảm?

7 bệnh dễ lây qua đường tình dục nếu sex không an toàn

Triệu chứng bệnh lây truyền qua đường tình dục ở nam giới

Dưới đây là một số bệnh lý về đường sinh dục gây đau đớn, có nguy cơ dẫn đến mất cảm giác hưng phấn sex ở nam giới.

Nhiễm trùng đường tiết niệu

Nhiễm trùng đường tiết niệu có thể gây đau khi giao hợp. Nguyên nhân gây ra 80% trường hợp bị nhiễm trùng đường tiết niệu ở người lớn xuất phát từ vi khuẩn Escherichia coli (E. coli).

Vi khuẩn di chuyển theo niệu đạo đi vào bàng quang, nguy hiểm hơn sẽ tấn công vào thận. Với những người có vấn đề về đường tiểu như do sỏi thận hoặc tuyến tiền liệt, nguy cơ mắc bệnh nhiễm trùng đường tiết niệu sẽ cao hơn.

Nhiễm trùng nấm men

Không chỉ chị em phụ nữ, mà ngay cả cánh mày râu cũng có thể nhiễm nấm men Candida, một bệnh phụ khoa khá phổ biến. Các triệu chứng của nhiễm nấm men ở nam giới không rõ ràng như phụ nữ nên bệnh dễ bị bỏ qua và hiểu lầm.

Vì vậy, nếu cảm thấy đau rát khi thực hiện chuyện giường chiếu, đàn ông không nên loại trừ căn bệnh do nhiễm trùng nấm men gây ra.

Bệnh vẩy nến

Bệnh vẩy nến cũng có thể ảnh hưởng đến làn da, đặc biệt là ở vùng nhạy cảm của nam giới và gây ra những cơn đau trong khi hoạt động lãng mạn.

Herpes

2 trong những căn bệnh lây qua đường tình dục khiến nam giới đau đớn khi quan hệ tình dục là Herpes và Gonnorrhea. Do chúng lây lan cho đối tác vì vậy các chuyên gia sức khỏe khuyến cáo nên điều trị dứt điểm trước khi tiếp tục sex.

Hẹp bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu hoặc vết sẹo do cắt bao quy đầu làm cho dương vật đau khi cương cứng, thậm chí không cương cứng được. Đây là nguyên nhân khiến nam giới lo lắng, khó xuất tinh.

Khi gặp vấn đề này, nam giới đừng ngại đến gặp bác sỹ để được tư vấn và điều trị kịp thời.

Viêm tuyến tiền liệt

Khi bị viêm tuyến tiền liệt, nam giới thường bị đau và rát ngay cả khi đi tiểu. Tình trạng này có thể ảnh hưởng đến cuộc sống tình dục vì nó gây đau dữ dội.

Viêm da

Nguyên nhân cuối cùng là "cậu nhỏ" dị ứng với các dung dịch vệ sinh hoặc xà phòng, khiến "ông chủ của nó" khó chịu, gây cản trở chuyện "yêu".

Khi có dấu hiệu đau đớn lúc quan hệ, cánh mày râu không nên giấu bệnh, hãy nhanh chóng đến cơ sơ y tế uy tín kiểm tra để biết rõ nguyên nhân.

Một khi tìm được ra lý do cụ thể sẽ có hướng chữa trị đúng cách, kịp thời, giúp nam giới sớm có một cuộc sống tình dục thăng hoa.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn