Chuyên đề: Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh Khỏe & đẹp sau tuổi 35

Photo

5 dấu hiệu cảnh báo cơ thể thiếu khoáng chất và vitamin - Ảnh 1
Dấu hiệu cảnh báo cơ thể thiếu khoáng chất và vitamin
5 dấu hiệu cảnh báo cơ thể thiếu khoáng chất và vitamin - Ảnh 2
Da nhợt nhạt: Nếu làn da của bạn trở nên nhợt nhạt, đó có thể là một dấu hiệu cho thấy bạn thiếu vitamin B12. Trứng, hải sản, thịt và các sản phẩm từ sữa là những nguồn cung cấp vitamin B12 tốt nhất mà bạn nên bổ sung.
5 dấu hiệu cảnh báo cơ thể thiếu khoáng chất và vitamin - Ảnh 3
Môi nhợt nhạt: Đôi môi nhợt nhạt có thể là dấu hiệu cho thấy bạn đang bị thiếu sắt. Đậu lăng, thịt và rau xanh... là những thực phẩm bạn nên ăn nhiều để tăng lượng chất sắt.
5 dấu hiệu cảnh báo cơ thể thiếu khoáng chất và vitamin - Ảnh 4
Đôi mắt sưng húp: Đôi mắt sưng tấy không chỉ là do thiếu ngủ mà đó cũng có thể là một dấu hiệu của tình trạng thiếu iod. Ngoài muối iod, hải sản và các sản phẩm sữa là những nguồn iod dồi dào mà bạn nên ăn mỗi ngày.
5 dấu hiệu cảnh báo cơ thể thiếu khoáng chất và vitamin - Ảnh 5
Chảy máu nướu răng: Đây có thể là dấu hiệu cảnh báo cơ thể đang có lượng vitamin C thấp. Thiếu vitamin C cũng có thể dẫn đến đau cơ và suy giảm miễn dịch. Ăn nhiều trái cây có múi và ớt đỏ là cách giúp bạn bổ sung vitamin C.
5 dấu hiệu cảnh báo cơ thể thiếu khoáng chất và vitamin - Ảnh 6
Tóc dễ gãy: Mái tóc khô giòn và dễ gãy có thể là một dấu hiệu cho thấy bạn thiếu Biotin (hay còn gọi là vitamin B7). Ăn nhiều cá, rau, hoa quả, nấm và đậu... là cách tốt nhất để bổ sung vitamin B7 cho cơ thể.

5 dấu hiệu cảnh báo cơ thể thiếu khoáng chất và vitamin

Đăng bới: Trần Lưu11/05/2017 17:13

Health+ | Chỉ cần quan sát một số điểm thay đổi trên khuôn mặt cũng có thể giúp bạn nhận biết được tình trạng cơ thể đang thiếu khoáng chất và vitamin, từ đó có giải pháp khắc phục kịp thời.

(Đọc thêm)
loading...

Tin nóng

Xem thêm Album ảnh khác

Sản phẩm